TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Sony Xperia Flip lộ diện với màn hình gập “khổng lồ” 7 inch 4K, giá 14,4 triệu

Sony sắp ra mắt chiếc điện thoại có màn hình gập “siêu to khổng lồ” 7 inch, thuộc dòng Xperia đình đám. Chắc chắn đây sẽ là đối thủ đáng gờm trên thị trường điện thoại màn hình gập. Vậy Sony Xperia Flip có gì mới khiến nhiều người dùng mong đợi? Hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Theo trang tin Sumahodigest Nhật Bản, Sony đang phát triển mẫu máy màn hình gập, với tên gọi dự kiến là Sony Xperia Flip. Nhiều người dùng thắc mắc về thiết kế của sản phẩm này, khi ông lớn Nhật Bản vẫn luôn nổi tiếng là trung thành với thiết kế Omnibalance đặc trưng. Việc Sony tham gia vào đường đua smartphone màn hình gập được rất nhiều người dùng quan tâm. Đây có thể là cơ hội đánh dấu sự trở lại của dòng Compact của hãng.

Mới đây, thông tin về chiếc điện thoại Sony Xperia Flip bất ngờ rò rỉ thông tin trên mạng, được chia sẻ trên Twitter bởi tài khoản @RGcloudS. Chiếc điện thoại mới của Sony sẽ được trang bị màn hình lớn OLED 7 inch lớn nhất thế giới. Nhưng với thiết kế gập thì chiếc máy vẫn khá tiện lợi và nhỏ gọn cất vào túi xách mang đi mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, một nguồn tin khác từ Trung Quốc cũng cho biết chiếc smartphone này sẽ có màn hình gập độ phân giải 4K, với tỉ lệ khung hình 21:9, rộng hơn một chút so với tỉ lệ khung hình 22:9 của Galaxy Z Flip 4. Điều này giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh, video, giải trí một cách tuyệt vời nhất. 

Sony Xperia Flip có khả năng sẽ được trang bị chip xử lý Snapdrogon 888 mạnh mẽ. Con chip này được sản xuất bằng quy trình 5nm, tích hợp CPU Kryo 680 giúp tăng hiệu suất lên 25%, với tốc độ xử lý lên đến 2,84GHz và GPU Adreno 660 cho khả năng hiển thị đồ họa nhanh hơn tới 35% so với thế hệ trước. Mặc dù con chip Snapdragon 888 đã được ra mắt một thời gian, nhưng nó vẫn được coi là một trong những con chip mạnh mẽ nhất hiện nay. Điều này khiến cho chúng ta tin rằng Sony Xperia Flip sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng.

Sự kết hợp giữa CPU và GPU tiên tiến này đảm bảo hoạt động mượt mà và cải thiện khả năng xử lý các tác vụ phức tạp và mang lại trải nghiệm đồ họa tuyệt vời. Sony có thể sẽ sản xuất hai phiên bản 8Gb và 12GB với bộ nhớ trong tương ứng 128GB và 256GB. Những con số này có thể phục vụ tốt nhu cầu sử dụng chạy đa nhiệm của người dùng không gặp khó khăn và không gian lưu trữ dữ liệu rộng rãi. 

Hiện thời gian ra mắt chính thức của sản phẩm vẫn chưa được nhà sản xuất công bố, có thể là quý IV năm nay. Về mức giá của sản phẩm, trang GizNext dự đoán thiết bị sẽ có khởi điểm 47.799 Rupee (khoảng 14.45 triệu đồng).

Sản phẩm sẽ được Trang Công nghệ cập nhật thông tin liên tục đến ngày ra mắt. Mọi thông tin hiện tại vẫn chỉ là đồn đoán, chưa có tính xác thực từ nhà sản xuất.

Bài viết liên quan: 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm