TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xiaomi POCO M6 Pro lộ diện cấu hình tốt, thiết kế ấn tượng đến từng chi tiết

Trong năm 2023, Xiaomi đã cho ra mắt thị trường một loạt điện thoại tầm trung thuộc dòng POCO. Mỗi sản phẩm đều tạo ra được một nét riêng biệt để đánh dấu bước quay trở lại của dòng POCO trên thị trường Ấn Độ. Cuối năm nay, Xiaomi tiếp tục cho tung ra mẫu POCO M6 5G Pro với thiết kế vô cùng ấn tượng, cấu hình cực tốt. 

Mới đây, hãng Trung Quốc Xiaomi thông báo đang phát triển các mẫu điện thoại mới POCO seri 6, POCO M6 5G Pro sẽ là sản phẩm đầu tiên được ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Hiện tại, thông tin về thông số cấu hình sản phẩm này vẫn chưa xuất hiện nhiều. Giới thạo tin cho rằng nó sẽ là phiên bản đổi thương hiệu của Redmi Note 12R 5G, được công bố vào tháng 6 tại Trung Quốc. 

Dựa trên thông tin của chiếc Note 12R 5G để tìm hiểu thông tin về mẫu POCO mới này. Sản phẩm mới này sẽ có màn hình super AMOLED Plus, màn hình 6.79 inch khá lớn, độ phân giải 1080x2400 pixel với tốc độ làm tươi 120Hz. Cấu hình bên trong, POCO M6 5G Pro được trang bị chip Snapdragon 4 Gen 2 đi kèm với RAM 6GB hoặc 8GB với bộ nhớ trong lên đến 256GB. Mang lại một không gian lưu trữ dữ liệu rộng rãi nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Sản phẩm mới này có thể sẽ sở hữu dung lượng pin 5100 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. Đây là con số khá tốt và được nâng cấp hơn mức 5.000 mAh trên POCO đem lại thời lượng sử dụng trong cả một ngày dài cho bạn dù là lướt web, xem phim hay giải trí chơi game với các tựa game có cấu hình trung bình. 

Về camera, POCO M6 5G Pro sẽ có cụm 3 camera ở mặt lưng cùng một cảm biến selfie ở mặt trước với thông số cụ thể như sau:

  • Camera chính: Độ phân giải 64MP, tiêu cự f/1.8.
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 8MP, tiêu cự f/2.2..
  • Camera macro: Độ phân giải 8MP, tiêu cự f/2.4.
  • Camera selfie: Độ phân giải 16MP.

Thông số này đã được nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M5 ( 50MP - 2MP - 2MP). Tuy hiện các thông tin trên chỉ là tin đồn, nhưng hy vọng POCO M6 Pro sẽ được ra mắt với thiết kế ấn tượng và cấu hình khủng để không làm thất vọng với sự mong đợi của người dùng.

Có thể bạn quan tâm: 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm