TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Oppo A38 âm thầm ra mắt với chip Helio G85, camera 50 MP và sạc nhanh 33W

Tuần trước, một số thông tin về OPPO A38 đã xuất hiện bởi các leaker uy tín về công nghệ, hôm nay máy đã âm thầm ra mắt trên website tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

OPPO A38 sẽ có màn hình LCD 6,56 inch với độ phân giải HD+, tần số quét lên tới 90 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 90 Hz, độ sáng tối đa 720nits. Màn hình chính của máy có notch hình giọt nước chứa camera selfie cảm biến 5MP.

Mở mặt sau, máy có ngôn ngữ thiết kế cụm camera tương tự OPPO Reno 8T hay OPPO A78 đã ra mắt trước đó, bao gồm 2 camera đặt trong khung hình được bo tròn độ phân giải 50MP khẩu độ f/1.8 cho camera chính. OPPO cho biết camera này có khả năng tự động lấy nét. Camera thứ hai là cảm biến độ sâu 2 MP mang tới hiệu ứng Bokeh bắt mắt.

OPPO A38 sử dụng chipset Mediatek Helio G85 cùng RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB, máy có khe cắm micro SD cho phép lưu trữ thêm lên tới 1 TB.

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc SuperVOOC 33W PD (9V/1.5A). Các tính năng khác của máy như trang bị 2 SIM, giắc cắm âm thanh 3,5 mm, Bluetooth 5.3 mới nhất và tất cả các tiêu chuẩn GNSS. Tuy nhiên máy chỉ hỗ trợ LTE mặc dù thực tế UAE đã có 5G ở tất cả các khu vực.

OPPO công bố mẫu điện thoại mới sẽ nhận được các bản cập nhật trong 2,5 năm, đây có thể coi là một tin mừng vì OPPO A38 chỉ được định vị ở phân khúc tầm trung giá rẻ.

OPPO A38 sẽ có 2 tùy chọn màu sắc là Đen và Vàng. Hiện mức giá và tình trạng đặt hàng chưa được công bố.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm