TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Sony Xperia 5 V lộ video thực tế với camera kép ZEISS

Theo truyền thống, Sony sẽ phát hành một mẫu Xperia 5 vào nửa cuối mỗi năm và có vẻ như chúng ta đã có một cái nhìn tổng thể hơn về thế hệ Xperia 5 Mark 5 thông qua một video bị rò rỉ.

Mới đây, tài khoản Reddit @JB2Unique đã đăng một video quảng cáo được ho là của Sony Xperia 5 V. Điểm đáng chú ý trong đoạn clip cho thấy Xperia 5 V dường như có hệ thống camera kép phía sau (có thể là camera chính và camera góc siêu rộng) với lớp phủ ZEISS T*.

Nếu đúng như vậy, đây sẽ là lần đầu tiên trong hãng điện tử Nhật Bản trang bị camera kép ở phía sau cho series Xperia 5, với thay đổi này có thể giúp Xperia 5 V có mức giá rẻ hơn so với thế hệ trước.

 Video cũng cho thấy thiết kế mặt trước của điện thoại, máy vẫn có phần viền trên và dưới dày hơn so với 2 cạnh bên, trong khi viền trên có chứa camera selfie, Sony là hãng duy nhất hiện tại vẫn nói không với màn hình khiếm khuyết (khoét lỗ, notch, …)

Các chi tiết khác dễ dàng nhận thấy qua video bao gồm cổng tai nghe 3,5 mm, khung kim loại và ba tùy chọn màu (đen, trắng và xanh lam/xám).

 Trước đó không lâu, Xperia 5 V được phát hiện trên Geekbench với một vài thông số kỹ thuật chính, máy sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2, kết hợp cùng bộ nhớ RAM lên đến 16 GB và được cài đặt sẵn Android 13.

Ngoài Geekbench, Sony Xperia 5 V cũng đã đạt chứng nhận 3C xác nhận sản phẩm có số model là XQ-DQ72 hỗ trợ sạc nhanh 33 W, nâng cấp từ 30 W so với Xperia 5 IV. Còn theo các rò rỉ trước đây, mẫu điện thoại tầm trung sắp tới của Sony sẽ có màn hình 6.05 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ sắc nét.

Đáng tiếc là hiện các thông tin về camera, dung lượng pin hay thông số chi tiết màn hình về smartphone này vẫn chưa được tiết lộ.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm