TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

5 điểm khác nhau giữa iPhone 15 và iPhone 14 dựa trên các tin đồn

iPhone 15 series dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào tháng 9, tuy nhiên đến nay nhiều thông tin về sản phẩm đã lộ diện, Trang Công Nghệ sẽ tổng hợp 5 điểm khác biệt giữa iPhone 15 series và iPhone 14 giúp người đọc có cái nhìn toàn cảnh về mẫu iPhone mới nhất đến từ Apple.

Một số hình ảnh rò rỉ vài ngày trước cho thấy, tính năng Dynamic Island trên iPhone 15 sẽ được áp dụng cho toàn bộ 4 mẫu sản phẩm chứ không chỉ dành riêng cho phiên bản Pro như ở thế hệ trước.

Tuy nhiên, điều dễ nhận thấy hơn là sẽ có 5 điểm khác biệt chính giữa iPhone 15 Pro và iPhone 14 Pro:

  • Các cạnh của iPhone 15 Pro sẽ được bo tròn hơn iPhone 14 Pro.
  • iPhone 15 Pro sẽ có thân máy chế tạo từ vật liệu titan thay vì thép không rỉ, mang lại vẻ ngoài sang trọng với độ mờ thay vì sáng bóng.
  • Mẫu Pro mới sẽ có nút Action có thể tùy chỉnh thay vì chỉ là nút gạt tắt tiếng truyền thông.
  • Cụm camera chính ở mặt sau của iPhone 15 Pro sẽ không lồi ra nhiều, có thể là do điện thoại sẽ dày hơn một chút so với thế hệ trước.
  • iPhone 15 sẽ trang bị cổng sạc USB-C thay cho cổng Lightning.

Các thay đổi về thiết kế trên iPhone 15 thực sự không quá khác biệt, thậm chí bạn có thể không nhận ra chúng. Tuy nhiên, tần số quét 120Hz có thể vẫn sẽ chỉ xuất hiện trên các bản Pro.

iPhone 15 và 15 Plus có thể cũng sẽ có camera 48MP trong năm nay nhưng chúng sẽ không được trang bị chip Bionic mới nhất của Apple. Còn iPhone 15 Pro Max được kỳ vọng sẽ trang bị camera tiềm vọng giúp nó trở thành điện thoại có camera tốt nhất năm.

Ngoài ra, một số thông tin dự đoán rằng giá bán khởi điểm của iPhone 15 Pro Max sẽ cao hơn so với iPhone 14 Pro Max. Hiện tại, giá của iPhone 14 Pro Max là 1.099 đô la tại Hoa Kỳ và 1.449 euro tại Châu Âu.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá : ,,

Xem gì ?

Bạn quan tâm