TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tin đồn OnePlus 12: Sẽ dùng Snapdragon 8 Gen 3 SoC mới nhất, camera tiềm vọng, sạc nhanh 150W

OnePlus đang phát triển thế hệ OnePlus 12, và một số hình ảnh render và thông tin liên quan đến camera của máy đã rò rỉ. OnePlus 12 là một trong số những sản phẩm đầu tiên của OnePlus được trang bị camera zoom tiềm vọng, như đã được đồn đoán từ trước đó.

Theo nguồn tin từ leaker Yogesh Brar, thiết kế module của phiên bản này rất giống với OnePlus 11. Chiếc điện thoại mới này được trang bị một hệ thống ba camera được nâng cấp, bao gồm cảm biến chính Sony IMX890 50MP, cảm biến góc siêu rộng 50MP và camera zoom thấu kính được cho là sử dụng cảm biến 64MP của OmniVision. Thiết bị hứa hẹn sẽ có một số cải tiến nhỏ so với hệ thống camera gồm cảm biến chính 50MP, cảm biến góc siêu rộng 48MP và ống kính tele 32MP.

Yogesh Brar cho biết, màn hình OnePlus có một sự thay đổi đáng chú ý, được thiết kế với độ cong nhẹ và cắt lỗ tròn ở phần camera selfie đặt ở vị trí trung tâm. Thiết bị này dự kiến sẽ trang bị màn hình OLED Quad HD 6.7 inch, mang đến cho người dùng không gian hiển thị rộng rãi và màu sắc chân thật nhất so với hình ảnh thực bên ngoài.  Với tần số làm tươi 120Hz, màn hình sẽ cung cấp khả năng hiển thị mượt mà, giảm thiểu hiện tượng mờ nhòe và kéo dài tuổi thọ pin.

OnePlus sẽ sử dụng chip mạnh nhất nhà Qualcomm sắp ra mắt vào tháng 10 là Snapdragon 8 Gen 3. Bộ xử lý này hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm mượt mà và hiệu suất vô cùng ấn tượng đối với người dùng. 

Về dung lượng pin, OnePlus 2 đã được nâng hơn so với phiên bản cũ, có thể nhà sản xuất sẽ trang bị pin 5.000 mAh hoặc 5.500 mAh, và hỗ trợ sạc nhanh với công suất 100W hoặc 150W, cho phép người dùng nạp đầy pin nhanh chóng, chỉ với 5 phút sạc đã có thể sử dụng 3 tiếng liên tiếp. 

Một vài tin đồn khác cho rằng OnePlus 12 có thể sẽ ra mắt vào cuối năm nay nhưng vẫn chưa rõ tháng mấy. Giá bán hiện tại vẫn chưa có thông tin rò rỉ nào. Tuy nhiên, sản phẩm có thể sẽ tăng giá do các thiết bị được nâng cấp lên khá nhiều.

Có thể bạn quan tâm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm