TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Honor ra mắt điện thoại gập Magic V2, Honor Watch 4 và máy tính bảng MagicPad 13

Honor đã gửi thư tới giới truyền thông xác nhận sẽ tham gia sự kiện Mobile World Congress 2023 tại Thượng Hải. Honor sẽ cho ra mắt 4 sản phẩm như là điện thoại gập Honor Magic V2, đồng hồ thông minh Watch 4, MagicPad 13 và Honor Smart TV 5. Đây đều là những sản phẩm đình đám được nhiều người dùng mong chờ trải nghiệm. 

Điện thoại màn hình gập Honor Magic V2

Honor Magic V2 là sản phẩm được nhà sản xuất đặt nhiều tâm huyết nhất trong thời gian gần đây. Sản phẩm được tuyên bố sẽ mỏng hơn bất kỳ máy màn hình gập nào trên thị trường.

Để người dùng có nhiều lựa chọn, nhà sản xuất đã đưa ra hai phiên bản với chip Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 8 lõi, hoặc cũng có thể với Snapdragon 8 Gen 2 5G. Cả hai phiên bản sẽ cung cấp RAM 12G và bộ nhớ trong 512G. 

Về khả năng nhiếp ảnh, Magic V2 có thông số khá ấn tượng với 108MP cho camera chính. Màn hình gập sử dụng tấm nền AMOLED kích thước 7.9 inch, công nghệ LTPO với tính năng làm mờ tần số cao để có tốc độ làm mới tốt hơn. 

Nhiều thông tin cho rằng Magic V2 sẽ có dung lượng pin nhỏ hơn 5000 mAh so với bản tiền nhiệm, bởi kích thước máy mỏng đi, hỗ trợ sạc nhanh 66W. Nó có thể sở hữu hai SIM, 5G, WiFi, Bluetooth 5.2, GNSS, NFC và cổng USB-C.

Giá dự đoán tại thị trường Trung Quốc là 9.999 CNY (khoảng 32.5 triệu đồng), với 3 màu là đen, cam và bạc. 

MagicPad 13 - Tablet mạnh nhất nhất từ trước đến nay

MacgicPad 13 được thiết kế khá giống một chiếc laptop với kích thước 13 inch. Với thiết kế siêu mỏng ở cả 4 viền và bo góc giúp sản phẩm trở lên thời thượng và sang trọng. MagicPad cũng được xem là "tablet mạnh nhất từ trước tới nay" của hãng sản xuất, với độ phân giải 2.8K.

Thông tin về cấu hình sản phẩm chưa được công bố. Người dùng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sản phẩm này vào một vài tiếng nữa tại sự kiện Mobile World Congress 2023 trực tuyến.

Honor Watch 4 - đồng hồ thông minh hỗ trợ eSIM

Honor Watch 4 là sản phẩm đầu tiên được nhà sản xuất trang bị kết nối eSIM và có thời lượng pin sử dụng lên đến 10 ngày. Chiếc đồng hồ thông minh được hãng thiết kế màn hình vuông bo tròn 4 góc và một nút bấm duy nhất phía bên phải với kích thước 1.5 inch. 

Sản phẩm ra mắt với ba màu trắng, đen và xanh, có thêm điểm nhấn logo “Glory White” tại mặt sau của đồng hồ.

Honor Smart TV 5

Honor Smart TV 5 không có nhiều thông tin được tiết lộ, nhưng theo hình ảnh render hiếm hoi cho chúng ta thấy rằng sản phẩm này sẽ có kích thước lớn và thiết kế khá mỏng, đẹp mắt. Công ty đã nói rằng thiết bị sẽ cung cấp “chất lượng hình ảnh hàng đầu” và “độ phân giải cực cao để khám phá những chân trời mới”.

Bài viết liên quan:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm