TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

OnePlus Watch 2 có thể ra mắt tại MWC 2024

OnePlus có thể không ra mắt Watch 2 ngay tại sự kiện công bố phiên bản toàn cầu của OnePlus 12, nhà sản xuất này được cho sẽ mang Watch 2 tới sự kiện MWC diễn ra vào cuối tháng 2 tại Tây Ban Nha.

MWC là triển lãm thương mại công nghệ thường niên được tổ chức tại Barcelona, Tây Ban Nha và được tổ chức vào tuần cuối cùng của tháng Hai. Năm nay, hội nghị sẽ bắt đầu vào ngày 26/2 và kết thúc vào ngày 29/2.

Theo thông tin được leaker Max Jambor tiết lộ trên X, “OnePlus Watch 2 sẽ ra mắt tại Mobile World Congress! Mong chờ chiếc WearOS Watch tiếp theo!”

Trong năm 2023, nhiều nguồn tin rò rỉ cho biết OnePlus sẽ sớm giới thiệu đồng hồ thông minh thứ hai ra thị trường và thiết bị này sẽ chạy trên WearOS. Trong khi smartwatch đầu tiên của hãng chạy trên phiên bản hệ điều hành có tên RTOS, hệ điều hành này tập trung vào cải thiện thời lượng pin nhưng bị hạn chế nhiều tính năng khiến nó chỉ như một thiết bị theo dõi sức khỏe thông thường.

Các rò rỉ khác cho thấy nó sẽ trang bị màn hình AMOLED 1,43 inch với độ phân giải 466 x 466. Đồng hồ được cung cấp sức mạnh từ chipset Qualcomm Snapdragon W5 Gen 1 với một con chip BES 2700 để xử lý các hoạt động tiêu thụ ít năng lượng hơn.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá :

Xem gì ?

Bạn quan tâm