TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Oppo Watch X trình làng, thiết kế sang trọng nhiều tính năng, giá từ 7.3 triệu đồng

Oppo vừa trình thức ra mắt đồng hồ thông minh mới có tên gọi Oppo Watch X tại Malaysia. Đặc biệt nó có thiết kế và tính năng tương tự OnePlus Watch 2 ra mắt gần đây tại MWC 2024.

Oppo Watch X có thiết kế mặt hình tròn với vỏ bằng thép không gỉ được đánh bóng. Đồng hồ có màn hình AMOLED 1,43 inch được bảo vệ bằng kính Sapphire Crystal Glass để tránh trầy xước và hư hỏng. Màn hình có độ phân giải 466×466 px, độ sáng tối đa 1000 nits hỗ trợ tính năng Always-on Display.

Đồng hồ có một phần nhô ra ở bên phải chứa nút xoay và phím bấm vật lý, nó cũng đạt chứng nhận độ bền cấp độ quân sự MIL-STD 810H.Ngoài ra, khả năng chống nước được xếp hạng IP68 ở độ sâu lên tới 50 mét giúp người dùng thoải mái sử dụng trong mọi điều kiện môi trường cũng như mang theo đi bơi.

Cung cấp sức mạnh cho Watch X là bộ vi xử lý Snapdragon W5 Gen 1 hứa hẹn mang lại hiệu năng cao với khả năng tiết kiệm pin. Bộ xử lý được kết hợp với RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Về phần mềm, đồng hồ được cài sẵn Wear OS 4, cho phép người dùng truy cập vào Google Play và các ứng dụng của bên thứ ba một cách dễ dàng.

Oppo Watch X có viên pin 500mAh, cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 100 giờ ở chế độ Tiêu chuẩn. Khi sử dụng nhiều, thời lượng pin khoảng 48 giờ. Ngoài ra còn có chế độ tiết kiệm năng lượng giúp kéo dài thời lượng pin lên 12 ngày. Sạc nhanh cho phép sử dụng 24 giờ chỉ với 10 phút sạc và Watch VOOC Flash Charge đảm bảo sạc đầy trong 60 phút.

Watch X hỗ trợ đa dạng các khả năng theo dõi sức khỏe và thể chất, bao gồm theo dõi nhịp tim, lượng oxy trong máu và theo dõi mức độ căng thẳng. Nó cũng cung cấp tính năng ghi lại giấc ngủ cả ngày, theo dõi giấc ngủ sâu, giấc ngủ nhẹ và REM, mang đến cho người dùng điểm số giấc ngủ tổng thể tùy thuộc vào chất lượng giấc ngủ.

Hơn 100 lựa chọn chế độ thể thao cũng được cài sẵn trên Oppo Watch X. Các thuật toán thông minh có khả năng tự động nhận dạng các hoạt động như Chạy, Đi bộ, Đạp xe, Bơi lội, Chèo thuyền, … Đối với những người đam mê chạy bộ, nó cung cấp các phân tích chi tiết, bao gồm hiệu quả luyện tập aerobic, khả năng hô hấp của tim, thời gian phục hồi, tốc độ phục hồi nhịp tim, tư thế chạy và chế độ chạy trên sân chơi đặc biệt. Oppo Watch X được thiết kế cho nhiều môn thể thao khác nhau, có các chế độ dành riêng cho các hoạt động như Trượt tuyết, Quần vợt, Cầu lông, Nhảy dây, Leo núi, …

Watch X sử dụng Bluetooth 5.0 LE để kết nối cũng như WIFI 5G/2.4G. GPS tần số kép chính xác tích hợp và cũng hỗ trợ điều hướng Beidou, Galileo, GLONASS và QZSS. Nó cũng hỗ trợ NFC cho các hoạt động thanh toán, hay lưu trữ thẻ từ. Đồng hồ có thể kết nối với các smartphone Android 8.0 trở lên.

Oppo Watch X được bán tại Malaysia với mức giá 1.399 RM (quy đổi khoảng 7,3 triệu đồng).

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm