TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

OnePlus Watch 2 lộ diện, thiết kế đậm chất riêng cùng Wear OS mới

Đầu tháng 9, chúng ta đã nghe về những tin đồn liên quan tới đồng hồ thông minh thế hệ thứ 2 của OnePlus. Giờ đây, một tin tức rò rỉ khác đã cung cấp thêm cho chúng ta những hình ảnh về thiết kế của chiếc đồng hồ này.

Theo tài khoản tin đồn OnLeaks, những hình ảnh kết xuất cho thấy OnePlus Watch 2 sẽ tiếp tục sử dụng thiết kế dạng hình tròn giống phiên bản tiền nhiệm, thiết bị dự kiến sử dụng màn hình AMOLED với kích cỡ 1.43 inch với độ phân giải 466 x 466 px, lớn hơn một chút so với 1,39 inch trên phiên bản đầu tiên.

Tuy nhiên điểm nhấn nằm ở bên cạnh phải của đồng hồ, với phần nhô lớn được vát chéo dường như chứa hai nút bấm vật lý. Ngoài ra, đồng hồ thông minh thế hệ 2 của OnePlus sẽ hoàn thiện từ khung kim loại cao cấp đi kèm dây đeo silicon với hai màu đen hoặc trắng.

Ở mặt sau, OnePlus Watch 2 có thể dùng chất liệu gốm, với các cảm biến và chấu 4 chân pin để sạc lại năng lượng. Các tin đồn dự đoán OnePlus Watch 2 sẽ được trang bị con chip Snapdragon W5 Gen 1 được sản xuất trên tiến trình 4nm.

Phiên bản đầu tiên của đồng hồ thông minh chạy trên hệ điều hành có tên RTOS, hệ điều hành này có nhiều hạn chế hơn hệ điều hành Wear của Google. Tuy nhiên điều này có thể thay đổi trên OnePlus Watch 2. Theo tài khoản Jambor đăng trên X hôm nay cho biết OnePlus Watch thứ hai sẽ sử dụng hệ điều hành Wear OS 4.

Một lãnh đạo OnePlus trước đây đã tuyên bố rằng lý do OnePlus sử dụng RTOS thay vì Wear OS là để đồng hồ có thời lượng pin dài hơn. Nếu thật sự Wear OS được sử dụng trên Watch 2 thì đây là một tin vui với người dùng, khi họ có thể tận dụng hết sức mạnh cùng kho ứng dụng phong phú của hệ điều hành đến từ Google.

Cũng theo Jambor, người này cho biết OnePlus sẽ công bố Watch 2 vào năm 2024.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm