TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Leica ra mắt máy ảnh lấy ngay Sofort 2 phong cách retro, giá 10 triệu đồng

Đã 7 năm sau sự thành công của mẫu máy ảnh lấy ngay Sofort, Leica cuối cùng đã ra mắt thế hệ thứ 2 được đặt tên là Sofort 2 (từ Sofort có nghĩa là ngay lập tức trong tiếng Đức). Hãy cùng Trang Công Nghệ khám phá mẫu máy ảnh “cực xịn” của Leica trong bài viết này nhé.

Máy ảnh Instax được giới trẻ cực kì ưa chuộng, không chỉ xem nó như một chiếc máy ảnh có thể chụp và in ảnh nhanh trong tích tắc mà nó còn trở thành một món đồ trang sức xinh xắn.

Sofort 2 có thiếtkế bên ngoài phong cách retro, hoài cổ mang tính nhận diện của thương hiệu Leica với các màu sắc nổi bật là Đen, Đỏ và Trắng. Leica luôn tạo ra những sản phẩm đủ để khẳng định mình chính là huyền thoại và cũng chính mình là người tạo ra huyền thoại. Không còn sự vuông vức như đã xuất hiện trên Sofort, các cạnh của Leica Sofort 2 được làm hơi bo cong nhẹ. Kích cỡ các chiều dài x rộng x dày lần lượt là 123 mm x 86 m x 44 mm.

Điển hình cho phong cách retro trên máy chính là chiếc vỏ hình hộp chữ nhật, ống kính lớn, các nút bấm được thiết kế đơn giản và một dây đeo cực kì phong cách. Sofort 2 có màn hình LCD 3 inch 460.000 điểm ảnh và menu tương tự như trên máy ảnh Leica. 

Cải tiến đáng kể nhất so với Sofort đầu tiên là đây không còn chỉ là một chiếc máy ảnh lấy ngay. Giờ đây, Leica Sofort 2 là một máy ảnh kỹ thuật số lai với cảm biến CMOS 1/5 inch 4,9 MP, ảnh sẽ được lưu vào thẻ nhớ microSD. Sau đó, bạn chọn ảnh mình muốn in.

Leica Sofort 2 cũng là một máy in ảnh, bạn có thể gửi ảnh bạn đã chụp trên điện thoại (hoặc Leica) tới Sofort 2 và in chúng. Máy sử dụng phim màu Sofort mini có kích thước 86 × 54 mm, kích thước ảnh in ra là 62 x 46 mm . Chỉ với một nút nhấn và chờ đợi trong giây lát, không cần rườm rà phụ kiện, bạn đã có ngay cho mình một tấm hình qua khe in của máy cực kì sống động, thật tuyệt vời phải không?

Sử dụng ống kính Leica Summar f/2 tương đương 28mm và đèn Flash được tích hợp, ống kính có cùng tiêu cự với các máy ảnh ống kính cố định dòng Leica Q phổ biến. Ống kính có khoảng cách lấy nét tối thiểu 10cm. 

Máy sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin Lithium dung lượng 740mAh, 2.6 Wh với thời gian sạc đầy pin từ 2-3h. Leica cho biết với một lần sạc đầy pin có thể  in được 100 ảnh liên tục.

Leica Sofort 2 sẽ xuất xưởng tới tay người tiêu dùng vào ngày 9/11 với giá €389 (khoảng 10 triệu đồng), có vẻ cao hơn so với Instax Evo của Fujifilm, nhưng đây là một sản phẩm của dòng máy ảnh cao cấp Leica lại có nhiều công dụng, tính năng rất tốt. Đừng ngần ngại để lại đánh giá của bạn trong phần bình luận của bài viết này về chiếc Leica Sofort 2 nhé.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm