TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Lộ diện hình ảnh đầu tiên chiếc iPhone 16 mới nhất năm 2024

Sau khi cập nhật các thông tin mới về iOS 18 sắp ra mắt cuối năm nay, chúng ta có thể quay trở lại các thông tin phần cứng, đặc biệt là thiết kế của điện thoại nổi bật iPhone 16 dự kiến ra mắt vào tháng 9. Lần này hình dáng của chiếc điện thoại bị rò rỉ thông qua hình ảnh của khuôn đựng case. 

Video ngắn về chi tiết này đã được đăng tải trên mạng xã hội bởi @UniverseIce, một người có độ tin cậy cao về tin tức sớm nhất về các sản phẩm mới. Chưa có gì chính thức đến khi Apple xác nhận, nhưng hình dáng này phù hợp với các thông tin rò rỉ trước đó.

 

Nhìn vào kiểu dáng khuôn, đây có thể là case của iPhone 16 hoặc iPhone 16 Plus bởi kích thước khó nhận biết rõ trong video ngắn. Nhiều khả năng là mẫu lớn hơn, tuy nhiên cũng có thể là phiên bản tiêu chuẩn. Màn hình iPhone 16 Plus được cho là sẽ lớn hơn so với thông tin đã rò rỉ. Tất cả các dòng iPhone năm nay đều sẽ thay đổi kích thước màn hình, có thể lên tới 6,9 inch cho iPhone 16 Pro Max.

Cả hai phiên bản này dự kiến có cùng thiết kế với sự khác biệt về kích thước màn hình, thiết bị, dung lượng pin. Bộ 3 camera sẽ đặt thẳng hàng thay vì góc chéo như iPhone 15, hỗ trợ chụp ảnh không gian. Ngoài ra còn có nút chụp ảnh mới giúp người dùng điều khiển tốt hơn.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm