TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Acer Nitro 5: Laptop chơi game "giá mềm", Core i7-12650H, RTX 4060, chỉ khoảng 26 triệu đồng

Các laptop chơi game sử dụng GPU RTX 4000 Series đang dần giảm giá, trở thành một tâm điểm đáng chú ý cho người tiêu dùng có ngân sách hạn chế. Acer Nitro 5 hướng đến người mua hợp túi tiền, và với giá khoảng 26 triệu

Đây là một laptop chơi game có giá khoảng 26 triệu nên vỏ máy được làm từ nhựa thay vì hợp kim nhôm hoặc magie. Màn hình là một màn hình LCD IPS 15.6 inch 1080p, 144Hz, với bàn phím có đèn nền RGB 4 vùng. 

Tiếp theo, chúng ta sẽ đi vào chi tiết mà đa số anh em quan tâm, đó là thông số kỹ thuật. Acer Nitro 5 được trang bị một vi xử lý Core i7-12650H 10 nhân (6 nhân hiệu năng và 4 nhân tiết kiệm năng lượng), cùng với GPU RTX 4060, 16GB RAM DDR5 và ổ cứng SSD PCIe Gen 4 dung lượng 1TB.

Nitro 5 không sử dụng bộ vi xử lý thế hệ thứ 13 mới nhất của Intel, và điều đó hoàn toàn không vấn đề gì vì sự khác biệt giữa hai vi xử lý này là rất nhỏ, và bạn cũng sẽ không nhận thấy điều khác biêt khi chơi game. GPU RTX 4060 có 8GB VRAM GDDR6 và hỗ trợ các công nghệ độc quyền của NVIDIA như DLSS 3.0, Generation Frame và Ray tracing. Tất cả ba công nghệ này đều được thiết kế để cải thiện hình ảnh trong khi tăng tốc độ khung hình, làm cho Nitro 5 trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho số tiền bạn trả.

Về nâng cấp, bạn có hai khe cắm M.2 PCIe Gen 4, trong đó một khe đã được sử dụng, và một khe gắn ổ đĩa 2.5 inch để lắp đặt ổ cứng SSD SATA III nếu bạn muốn.

Về kết nối, laptop chơi game này cung cấp đa dạng các tùy chọn, bao gồm cả Thunderbolt 4, điều này rất hiếm thấy trên một máy tính tập trung vào ngân sách. Bạn cũng có Wi-Fi 6 và Bluetooth 5.1 để kết nối không dây.

Với giá khoảng 26 triệu, chúng tôi có thể thẳng thắn nói rằng Nitro 5 là một sự lựa chọn tốt, nhưng nếu ngân sách của bạn cho phép mua một chiếc laptop chơi game có chất lượng xây dựng tốt hơn, màn hình cải thiện với độ phân giải cao hơn là 1440p và hiệu suất cao, chúng tôi khuyến nghị lựa chọn Acer Predator Helios 16. Chiếc laptop chơi game khủng này có giá 34 triệu.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm