TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Acer Day 2023: Đón chờ sự ra mắt loạt "siêu phẩm" Laptop Predator Helios Neo, Laptop Gaming Nitro 5

Acer Day là sự kiện thường niên được nhà sản xuất tổ chức để giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới nhất. Năm nay, với chủ đề Ace Your World nhằm truyền cảm hứng, động lực đến mỗi cá nhân phát triển bản thân trong lĩnh vực công nghệ. Sự kiện bắt đầu từ ngày 4/8 - 31/8, hãy cùng Trang Công nghệ tìm hiểu  nhé! 

Acer Day trở lại hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng các hoạt động và chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn. Rất nhiều sản phẩm mới có giá thành cực kỳ tốt cho bạn tại đây. 

Acer sẽ trình làng những sản phẩm đột phá nhằm tăng cường hiệu suất và nâng cao trải nghiệm kỹ thuật số cho từng người dùng, phù hợp với đa dạng tính cách và lối sống riêng biệt. Trong đó có Laptop Acer Aspire Vero, Laptop Aspire 5, Laptop Swift Go, Laptop Predator Helios Neo, Laptop Gaming Nitro 5, Laptop TravelMate Vero, cùng với sản phẩm Acerpure.

Chủ đề của năm nay cho Acer Day 2023 là "Ace Your World", được thiết lập để tạo nguồn cảm hứng và động viên cho mỗi cá nhân trong việc đạt được mục tiêu và khám phá tiềm năng không giới hạn của bản thân thông qua sự hỗ trợ của công nghệ. Hướng tới đa dạng tính cách và lối sống khác nhau, sự kiện này hứa hẹn mang đến một loạt hoạt động thú vị và chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Acer Day 2023 không phân biệt bạn là một sinh viên đam mê học tập, một game thủ nhiệt huyết, một chuyên gia trong lĩnh vực chuyên môn hay một doanh nhân hoạt động sôi nổi. Sự kiện này tôn vinh ý thức tự quản lý của mỗi người, khuyến khích bạn tận dụng tối đa sự tiện ích của công nghệ để tạo nên những bước tiến mới, khám phá những cơ hội và chinh phục những thách thức.

Acer Day 2023 giúp bạn ghi dấu ấn cá nhân độc đáo trong thế giới này, mang đến niềm tin và khả năng phát triển không giới hạn thông qua sự hỗ trợ vượt trội từ các sản phẩm và dịch vụ công nghệ của Acer.

Andrew Hou, Tổng giám đốc Vận hành khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Acer đã chia sẻ những suy nghĩ sâu sắc về tầm quan trọng của sự kiện Acer Day và tầm nhìn của thương hiệu: "Chúng tôi không chỉ đơn thuần là một thương hiệu công nghệ, mà còn mang trọng trách tạo ra sự kết nối chặt chẽ hơn giữa con người và công nghệ. Để thực hiện điều này, Acer cam kết cung cấp cho mọi người không chỉ những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc, mà còn là những công cụ mạnh mẽ để họ thực sự đạt được những mục tiêu trong cuộc sống."

Về Acer Day năm nay, ông Hou nói: "Sự kiện Acer Day không chỉ đơn thuần là một cơ hội để giới thiệu sản phẩm mới, mà còn là một dịp để chúng tôi mang đến những đổi mới, sáng tạo và nâng cao trải nghiệm người dùng. Chúng tôi mong muốn sự kiện này sẽ mở ra những cơ hội mới, kích thích sự sáng tạo và khám phá, từ đó tạo ra những thành quả vĩ đại hơn cho mỗi cá nhân."

Trong tuần đầu tiên từ ngày 4/8 - 14/8, người dùng có cơ hội sở hữu một số sản phẩm công nghệ hấp dẫn như chiếc laptop Xanh Aspire Vero trang bị CPU Intel Core™ i5-1155G7, màn hình 15.6"" FHD (1920x1080) IPS, RAM 8GB DDR4, ổ cứng SSD 512GB và Card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe với giá 11,000,000 VND duy nhất tại Acer Store. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm