TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Huawei Mate 60 Pro: Một trong những chiếc điện thoại tốt nhất mà chưa chắc bạn có thể mua được

Từ cuối năm 2018, Huawei không còn hoạt động tích cực trên thị trường Mỹ. Mặc dù gần năm năm là đủ để làm chết một công ty, Huawei vẫn tồn tại mạnh mẽ và ra mắt các dòng điện thoại mới. Mặc dù không với tần suất như trước, chiếc Huawei Mate 60 Pro mới nhất xác nhận rằng công ty vẫn có khả năng tạo ra một chiếc điện thoại hấp dẫn cho thị trường nội địa.

Huawei Mate 60 Pro là một chiếc điện thoại tuyệt vời nên ra mắt toàn cầu.

Huawei Mate 60 Pro không có nhiều khác biệt so với các điện thoại khác tròng cùng phân khúc, nhưng nó đã được nâng cấp đáng kể. Trên mặt trước, bạn sẽ thấy một thiết kế camera với ba lỗ khoét, trong đó một là camera selfie, trong khi hai cảm biến còn lại được sử dụng cho việc mở khóa khuôn mặt 3D mà điện thoại hỗ trợ.

Ngay khi nhìn vào mặt sau, bạn sẽ nhận ra rằng Huawei Mate 60 Pro cũng đi kèm với một vỏ lưng hai tông màu. Các biến thể màu đen và tím của điện thoại sẽ có mặt lưng bằng da, trong khi các biến thể màu xanh và bạc được làm bằng sợi brocade, một lựa chọn độc đáo. Điện thoại cũng có khả năng chống nước IP68, vì vậy bạn không cần phải lo lắng khi tiếp xúc với nước. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm tính năng gọi qua vệ tinh, đây là lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc điện thoại thông minh, bởi thông thường chúng ta chỉ thấy tin nhắn văn bản SOS qua vệ tinh. Tuy nhiên, tính năng này hiện chỉ giới hạn trong phạm vi China Telecom, nhưng có thể mở rộng trong tương lai.

Về cấu hình, Huawei Mate 60 Pro sẽ trang bị màn hình LTPO 6,82 inch phía trước, 12 GB RAM, lên đến 1TB bộ nhớ có thể mở rộng thêm bằng thẻ NM, và pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh dây 88W và sạc không dây 50W đáng kể. Điện thoại sử dụng vi xử lý Kirin 8 nhân do Huawei tự sản xuất, cùng với GPU Maleoon 910 cũng do Huawei phát triển.

Một trong những điểm quan trọng nhất của các điện thoại Huawei luôn là camera, và điều này không thay đổi đối với Huawei Mate 60 Pro khi điện thoại này được trang bị một hệ thống camera ba ống kính ở phía sau. Camera chính 50 megapixel có khẩu độ biến đổi từ f/1.4 đến f/4.0. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm camera telephoto 3.5x 48 megapixel và camera siêu rộng 12 megapixel. Ở phía trước, bạn sẽ có một cảm biến 13 megapixel.

Mặc dù Huawei chưa xác nhận, bạn không nên mong đợi rằng chiếc điện thoại này sẽ được bán ra ngoài Trung Quốc. Đã có một thời gian kể từ khi công ty ra mắt toàn cầu, sẽ không ngạc nhiên nếu Mate 60 Pro không được ra mắt ngoài thị trường trong nước.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm