TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Apple Watch Ultra 2 có màu xám đậm hoàn thiện từ Titan, giá sẽ cao hơn thế hệ trước

Bên cạnh những thiết bị di động hàng đầu thuộc dòng iPhone 15 series, Apple dự kiến ​​​​sẽ công bố Apple Watch Series 9 mới và phiên bản “bổ sung” của Apple Watch Ultra. Theo báo cáo mới nhất cho thấy, Apple Watch Ultra năm nay có thể có lớp hoàn thiện màu xám bằng chất liệu titan tương tự như iPhone 15 Pro nhưng tối hơn.

iPhone 15 và iPhone 15 Pro sẽ có những nâng cấp đáng kể so với các sản phẩm hiện tại, từ Dynamic Island trên các mẫu tiêu chuẩn đến lớp hoàn thiện bằng titan trên phiên bản Pro. Apple đã lên rất nhiều kế hoạch cho người dùng vào mùa thu này. 

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết liệu lớp hoàn thiện bằng titan trên iPhone 15 Pro sẽ có màu sắc ra sao. Apple cũng có thể đã lên kế hoạch cho ra mắt cả phiên bản màu sáng hơn và tối hơn. Tuy nhiên, không có gì chắc chắn ở giai đoạn này vì quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Apple. Theo bản tin mới nhất trên Power On của Mark Gurman, Apple đã thiết kế một lớp hoàn thiện bằng titan xám đậm cho Apple Watch Ultra ban đầu.

Công ty đã thử nghiệm lớp hoàn thiện bằng titan màu xám đậm cho Apple Watch Ultra phiên bản đầu tiên vào năm ngoái nhưng kế hoạch bị hủy bỏ mà không rõ lý do. Tuy nhiên, Gurman ngụ ý rằng lớp hoàn thiện bằng titan màu xám đậm có thể xuất hiện trên Apple Watch Ultra phiên bản nâng cấp trong năm nay. Việc sử dụng titan trên Apple Watch Ultra được đánh giá là cực kỳ hợp lý vì thiết bị được nhắm đến các vận động viên, huấn luyện viên và những người hoạt động thể thao chuyên nghiệp. Chất liệu Titanium vừa bền bỉ hơn vừa nhẹ hơn có thể giúp Apple giảm trọng lượng của sản phẩm mới.

Mặc dù điểm bổ sung mới này rất tốt và giúp nâng cao chất lượng sản phẩm nhưng nó cũng có thể làm tăng giá của Apple Watch Ultra sắp ra mắt. Trước đây, Apple đã tính phí 100 đô la (khoảng 2,3 triệu đồng) cho Apple Watch bằng chất liệu titan đồng thời khẳng định mẫu Ultra này là đắt nhất. Tuy nhiên, người dùng có thể lựa chọn mua mẫu tiêu chuẩn hoặc mẫu titan tùy vào sở thích và điều kiện kinh tế. Hiện tại, Apple Watch Ultra chỉ có một phiên bản duy nhất. Điều này đồng nghĩa với việc Apple có thể đa dạng hóa dòng sản phẩm để có nhiều lựa chọn hơn cho người dùng cuối.

Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra (2) cũng sẽ có các bộ phận bên trong được nâng cấp để nâng cao hiệu suất đồ họa và khả năng tính toán chẳng hạn như chip S9 mới. Chip S9 của Apple dành cho Apple Watch sẽ là bản nâng cấp lớn đầu tiên kể từ khi ra mắt Apple Watch Series 6 bởi nó sẽ dựa trên chip A15 Bionic. Với hiệu suất được nâng cao và lớp hoàn thiện mới, công ty có thể sẽ thúc đẩy mạnh hơn doanh số bán hàng cho Apple Watch.

Các linh kiện bên trong của Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra (2) cũng sẽ được nâng cấp để cải thiện hiệu suất đồ họa và khả năng tính toán, chẳng hạn như chip S9 mới. Chip S9 dựa trên A15 Bionic dành cho Apple Watch sẽ là điểm nâng cấp đáng chú ý đầu tiên kể từ khi ra mắt Apple Watch Series 6. “Nhà Táo” có thể sẽ đẩy mạnh doanh số bán hàng cho mẫu Apple Watch mới này.

Bạn có mong chờ phiên bản mới của Apple Watch Ultra (2) này không? Bạn hy vọng Apple sẽ cải thiện điểm nào trên sản phẩm đắt tiền sắp tới? Đừng quên theo dõi Trang Công Nghệ để “săn” những tin tức mới nhất nhé! 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm