TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Apple Watch Series 9 sẽ có thay đổi lớn về dây đeo và dùng cơ cấu khóa mới

Trong tháng 9 này, Apple đã lên kế hoạch cho ra mắt các thiết bị mới như Apple watch 9 series, watch Ultra và iPhone 15 series. Theo hình ảnh render mới nhất được tung ra, có thể thấy Apple Watch 9 đã có sự thay đổi về dây đeo. 

Thông tin rò rỉ này được chia sẻ bởi tài khoản KosuntamiSan, anh cho biết: “Apple sẽ phát hành dây đeo mới cho Apple Watch với chất liệu vải dệt cao cấp và khoá nam châm.” 

Apple Watch 9 series năm nay dự kiến sẽ được trang bị một thiết kế dây đeo hoàn toàn mới. Apple tiếp tục mang đến sự sáng tạo và cải tiến trong việc thiết kế các phụ kiện đi kèm. Người dùng có thể mong đợi một trải nghiệm đẳng cấp và tiện lợi hơn khi đeo và sử dụng các dây đeo mới này trên Apple Watch của mình.

Với sự thay đổi này sẽ mang lại một trải nghiệm tương tự như dây đeo Modern Buckle, một phụ kiện được giới thiệu cùng với phiên bản đầu tiên của Apple Watch. Các dây đeo của nhà Táo khuyết thường đi kèm với các vấu được làm từ thép không gỉ, mang lại sự bền bỉ và đẳng cấp. Ngoài ra, các dây đeo còn được trang bị một khoá từ tính chunky, cũng được làm từ thép không gỉ giúp việc đeo và tháo dây đeo trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. 

Trước đó, Apple đã tung ra dòng dây đeo bằng nylon dệt cho Apple Watch Series 2 và Series 3, được thiết kế với móc cài trang sức truyền thống. Tuy nhiên, sau khi ngừng sử dụng kiểu thiết kế này, hãng đã chuyển sang sử dụng dây đeo vai kiểu Velcro cho các phiên bản sau. 

Về phần dây đeo mới được đề cập, đây có thể là một bước tiến mới trong việc đưa lại thiết kế dây đeo bằng móc cài trang sức truyền thống, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Tuy nhiên, các thông tin cụ thể về thiết kế và tính năng của dây đeo này vẫn chưa được tiết lộ.

Bên cạnh việc giới thiệu dây đeo mới, dường như không có nhiều sự thay đổi về ngoại hình cho phiên bản Apple Watch Series 9. Điểm đáng chú ý nhất trong việc nâng cấp là sự cải tiến của bộ xử lý S9 bên trong đồng hồ thông minh này. Với những nâng cấp này, người dùng có thể mong chờ một hiệu suất và trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng Apple Watch Series 9. Các thông tin chi tiết hơn về phiên bản mới này vẫn đang chờ được tiết lộ.

Theo nguồn thông tin, Apple Watch 9 series sẽ được thiết kế hộp nhỏ hơn so với phiên bản tiền nhiệm, để dễ dàng hơn cho việc vận chuyển. Một số trang tiết lộ, có thể Apple sẽ ra mắt màu hồng cho tùy chọn thứ 5 của mình. Các chị em sẽ rất mong chờ nếu điều này là sự thật. 

Trang Công Nghệ sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về đồng hồ thông minh của Apple. Trong thời gian này mọi người có thể tìm hiểu thêm thông tin về iPhone 15 series sắp ra mắt vào tháng tới. 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm