TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Thủ tục lắp mạng Wifi FPT cần những gì? Điều kiện và quy trình cần biết?

Nhu cầu lắp mạng wifi FPT hiện nay trở nên rất cần thiết cho cá hộ gia đình, cơ sở kinh doanh và doanh nghiệp, không chỉ mang nhiều tiện ích về giải trí mà còn được ứng dụng phục vụ trong việc sản xuất kinh doanh cũng như trong đời sống của các hộ gia đình tại Việt Nam. Vậy lắp mạng Wifi FPT cần những thủ tục và điều kiện gì ? Trong bài viết dưới đây, Trang Công Nghệ sẽ chia sẻ tới bạn đọc những thông tin cơ bản về thủ tục và điều kiện cần có để tiến hành lắp wifi của FPT.

1. Thủ tục lắp wifi FPT cần những gì ?

Thủ tục lắp mạng wifi FPT là quy định bắt buộc của nhà mạng đối với các khách hàng đăng ký sản phẩm dịch vụ viễn thông internet, truyền hình, camera ... về cơ bản thủ tục FPT yêu cầu một số thông tin giấy tờ tùy thân như sau: CMND/CCCD/Hộchiếu/Chứng minh Quân nhân chuyên nghiệp. Việc cung cấp đầy đủ thông tin này khi khách hàng làm hợp đồng với nhân viên FPT giúp nhà mạng đảm bảo trách nhiệm pháp lý cũng quyền lợi cho mọi khách hàng khi đăng ký lắp mạng Wifi FPT. 

Lý do cần những thủ tục này ? Đây cũng là câu hỏi khá nhiều người quan tâm vì để hạn chế một số khách hàng đăng ký lắp wifi FPT sử dụng một vài tháng sau khi hết khuyến mại, các thuê bao này lại chuyển sang nhà mạng khác, thậm chí “bùng” cước. Dẫn đến thất thoát chi phí đầu tư, mất tài sản thiết bị của công ty trang bị miễn phí.

Theo như thông tin trên trang chủ FPT - https://mangfpt.vn/ cung cấp khi đăng ký bất cứ dịch vụ viễn thông nào người dùng cần phải cung cấp các giấy tờ thủ tục sau cho nhà mạng. Cụ thể như sau:

1.1. Đối với khách hàng cá nhân

Đối với các khách hàng là cá nhân/ gia đình khi đăng ký các dịch vụ của FPT cần cung cấp Giấy tờ tùy thân (GTTT) sau:

  • 01 CMND/ CCCD/ Hộchiếu/ Chứng minh Quân nhân chuyên nghiệp ( Chụp ảnh )
  • 01 Bản sao các giầy trên photo công chứng thời gian 6 tháng ( Chụp ảnh )

Nếu khách hàng thiếu giấy tờ trên có thể cung cấp: Giấy phép lái xe và một trong các hồ sơ có chứa thông tin mã số định danh của GTTT/công dân của KH gồm: Ảnh chụp toàn màn hình thông tin định danh trên Cổng dịch vụ công của Bộ Công An, như https://dichvucong.dancuquocgia.gov.vn/, ... hoặc Giấy hẹn lấy CCCD.

1.2. Đối với khách hàng nước ngoài

Đối với các khách hàng là cá nhân/ gia đình khi đăng ký các dịch vụ của FPT cần cung cấp Giấy tờ tùy thân (GTTT) sau:

  • 01 bản sao passport của khách hàng

1.3. Đối với khách hàng doanh nghiệp/Đại lý Internet

  •  Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, hoặc Giấy chứng nhận đầu tư (đối với KH nước ngoài)

1.4. Đơn vị sự nghiệp/Tổ chức phi chính phủ/Cơ quan nhà nước: 

  • Quyết định thành lập, hoặc & Giấy phép hoạt động

2. Điều kiện để đăng ký lắp wifi FPT

Điều kiện để có thể đăng ký và sử dụng các dịch vụ của FPT là vô cùng đơn giản, chỉ cần khách hàng là công dân Việt Nam đủ 16 tuổi trở lên, Nếu là người nước ngoài yêu cầu cần phải có passport và đặt cọc 660.000 VNĐ hoặc 2 tháng cước.

3. Quy trình đăng ký lắp wifi FPT 

Để được tư vấn thủ tục đăng ký dịch vụ lắp wifi FPT khách hàng chỉ cần đơn giản làm theo các bước hướng dẫn khá là cụ thể như sau :

  • Liên hệ trực tiếp Tổng Đài FPT qua số điện thoại : 0961.343.688 để được tư vấn báo giá dịch vụ.
  • Có nhân viên kinh doanh giải đáp tư vấn các thắc mắc liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ viễn thông cho khách hàng .
  • Hướng dẫn cho người dùng chọn lựa các gói cước dịch vụ viễn thông Internet, hoặc Combo Internet - Truyền hình FPT Play với giá rẻ, phù hợp.
  • Đến địa chỉ nhà khách hàng để tiến hành làm hợp đồng hoặc đăng ký làm hợp đồng online
  • Nhân viên sẽ liên hệ và tiến hành lắp đặt cho khách hàng theo thời gian đã hẹn, Trung bình từ 12 tới 36h.

4. Những ưu điểm khi lắp mạng Wifi FPT

MangFPT.vn là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm dịch vụ Internet, truyền hình, camera ... của FPT để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận đăng ký trải nghiệm dịch vụ lắp wifi FPT nhanh chóng. Dưới đây là một số ưu điểm:

  • Thủ tục và quy trình đăng ký vô cùng đơn giản: Để tiến hành đăng ký lắp wifi của FPT khách hàng chỉ cần cung cấp ảnh căn cước công dân, đăng ký wifi trực tuyến thông qua website https://mangfpt.vn/ hoặc tới trực tiếp các quầy giao dịch của FPT trên 59 tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Tốc độ Internet nhanh: FPT sở hữu gói cước 1Gbps ( 1000Mbps ) nhanh nhất Việt Nam với dòng công nghệ cáp quang GPON sử dụng các dòng thiết bị Modem Wifi 6 giúp tăng vùng phủ, giảm ping tăng trải nghiệm
  • Chất lượng đường truyền Internet luôn ổn định: Đường truyền mạng FPT ít bị ảnh hưởng nhiều từ tuyến cáp quang đứt đi quốc tế, nhờ vào triển khai tuyến đường truyền dự phòng trên bộ nên luôn chủ động trong việc điều phối đường truyền Internet khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn.
  • Đa dạng gói cước Internet: FPT thiết kế đa dạng gói cước Internet phù hợp cho từng đối tượng cá nhân và doanh nghiệp tốc độ từ 100Mbps tới 1000Mbps.
  • Thời gian triển khai nhanh: Hiện nay khi khách hàng đăng ký với FPT thời gian triển khai lắp đặt nhanh trong ngày trung bình 12 tới 36h sẽ có nhân viên qua lắp đặt.

5. Liên hệ tìm hiểu về thủ tục đăng ký FPT

Khá nhiều khách hàng muốn lắp wifi FPT và các sản phẩm dịch vụ khác nhưng không biết liên hệ ở đâu để được tư vấn về các thủ tục và điều kiện cần có. Dưới đây là một sống thông mà Quý khách có thể liên hệ.

Để được tư vấn chi tiết và đăng ký giải pháp, khách hàng có thể liên hệ:

  • Mạng FPT - Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (mangfpt.vn)
  • Website đăng ký dịch vụ: https://mangfpt.vn/
  • Hotline: 0961.343.688
  • Email: Thoitv2@fpt.com.
  • Hệ thống VPGD của FPT Telecom trên 63 tỉnh thành.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm