TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Dự án Crypto All-Stars giới thiệu kho lưu trữ meme mới

Crypto All-Stars là một dự án mới trong lĩnh vực tiền điện tử hài hước, với mục tiêu “làm rung chuyển toàn bộ không gian tiền điện tử meme”. Dự án này nhằm đạt được mục tiêu đó bằng cách phát triển kho lưu trữ meme đầu tiên trên thế giới, cho phép những người nắm giữ coin meme kiếm thưởng bằng cách gửi các coin này vào kho lưu trữ.

Người dùng có thể gửi bất kỳ loại coin meme nổi tiếng nào như Dogecoin, Pepe, Floki, Mog, Milady, Brett, Turbo và nhiều loại coin meme khác vào cùng một nền tảng. Đây là dự án đầu tiên cho phép người dùng gửi nhiều loại coin meme khác nhau cùng một lúc, thống nhất chúng tại đây trong khi Crypto All-Stars trở thành trung tâm của lĩnh vực gửi tiền ảo để sinh lợi.

 

Người dùng có thể tham gia ICO của dự án và mua coin STARS, sau đó ngay lập tức gửi chúng vào kho lưu trữ để nhận thưởng. Đồng thời, bất kỳ loại coin meme nào mà họ đang nắm giữ cũng có thể gửi để tối đa hóa kết quả. Theo Crypto All-Stars giải thích, người dùng phải nắm giữ coin STARS để có thể gửi các loại coin meme khác vào kho lưu trữ và nhận được nhiều thưởng hơn.

ICO của dự án STARS đang diễn ra với 50 giai đoạn, mỗi giai đoạn sẽ làm tăng nhẹ giá coin. Đến khi kết thúc, giá STARS sẽ cao hơn đáng kể so với bây giờ, do đó tham gia sớm mang lại lợi thế cho người dùng. Dự án đã thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên gia, dự đoán tiềm năng tăng giá của STARS lên đến 10 lần.

Những người yêu thích tiền ảo hài hước có thể tận dụng cơ hội này để gửi các loại coin meme đang nắm giữ vào kho lưu trữ Crypto All-Stars, đồng thời mua coin STARS để tăng khả năng sinh lời. Dự án hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn cho giới đam mê tiền ảo hài hước.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm