TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cách phân biệt lightstick “búa hồng” của BlackPink thật và giả giữa cơn sốt khan hiếm hàng 

Mới đây, YG Entertainment đã đăng tải thông tin buổi concert của Blackpink trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội vào hai ngày 29,30/7. Mặc dù chưa biết săn được vé vào 7/7 hay không nhưng nhiều khán giả đã sốt sắng, tìm cách đặt Lightstick. Tuy nhiên, với sự phát triển của thị trường hàng giả, việc phân biệt lightstick BlackPink thật và giả đã trở thành một thách thức đối với người hâm mộ. Trangcongnghe.com.vn sẽ giúp bạn phân biệt để có thể sở hữu một chiếc lightstick “ búa hồng” chính hãng nhé!

Phân biệt lightstick Blackpink chính hãng và hàng giả

Một bộ lightstick chính hãng bao gồm 3 món: 1 lightstick, 1 dây đeo và 1 bản hướng dẫn sử dụng. Giá của sản phẩm ở mức khoảng 830.000-1.100.000 đồng/bộ. Khi các concent của nhóm càng đến gần lượng đơn đặt hàng gia tăng đột biến, khiến lightstick trở nên khó mua và khan hiếm. Vì thế, các bạn không nên tin vào những chiêu lừa đảo hàng sẵn giá rẻ nha.

Để phân biệt được lightstick “búa hồng” của Blackpink là thật hay giả, hãy tham khảo những gợi ý sau: 

Kiểm tra về mặt hình ảnh

 

Lưu ý khi nhận búa Lighstick order

  • Kiểm tra chất liệu hộp:hàng chính hàng thường được làm bằng chất liệu cao cấp, chắc chắn và có độ bền tốt, màu sắc đều, không bị phai màu kể cả để trong thời gian dài. Trong khi, hộp giả thường có chất liệu mỏng,dễ bị ngấm nước và biến dạng. 
  • Hộp lightstick BlackPink thật sẽ có các thông tin in rõ ràng, chất lượng và không bị lem nhem. Các hình ảnh và logo trên hộp cũng sắc nét và chi tiết. Hộp giả có thể có in mờ, mờ điểm, hoặc hình ảnh không rõ ràng.
  • Hàng chính hãng hộp sẽ được gắn tem chính hãng đi kèm gồm hướng dẫn sử dụng và nhãn hiệu chính hãng. 
  • Kiểm tra kỹ chất lượng in và văn bản trên hộp. Hộp chính hãng sẽ có chữ in rõ ràng, không bị lem nhem hoặc lỗi chính tả. Văn bản trên hộp giả có thể có chữ in mờ, nhòe hoặc có sai sót.
  • Bạn nên xem xét tỉ mỉ các chi tiết của hộp, thường hộp thật sẽ được gia công tỉ mỉ, không vết nứt, vết trầy xước. 

Kiểm tra hình dáng của Lightstick BlackPink

Hiện nay chất lượng các sản phẩm làm giả rất tinh vi, nếu bạn thực sự không tìm hiểu kỹ sẽ gặp ngay vào những sản phẩm fake. Để kiểm tra chi tiết hình dáng lightstick bạn chú ý những yếu tố sau: 

  • Tìm hiểu thông tin chính thức về hình dáng của Lightstick BlackPink từ website chính thức của YG Entertainment hoặc các kênh truyền thông liên quan.
  • Trên Lightstick “búa hồng” của BlackPink thật thường có logo và các thiết kế in rõ ràng và sắc nét. Kiểm tra kỹ các chi tiết của logo, các hình vẽ và chữ in trên lightstick để đảm bảo chúng giống như trong hình ảnh chính thức.
  • Chú ý đến các đặc điểm quan trọng như kích thước, hình dạng tổng thể, các chi tiết và các phần cụ thể của lightstick. Đảm bảo rằng lightstick bạn đang kiểm tra có sự tương đồng với hình dáng chính thức của Lightstick BlackPink.

Để đảm bảo tính chính xác, sử dụng nguồn tin đáng tin cậy như trang web chính thức, cửa hàng uy tín hoặc các cộng đồng người hâm mộ đáng tin cậy để tham khảo thông tin về hình dáng của Lightstick BlackPink.

Với nhu cầu mua Lightstick Blackpink hiện nay rất lớn, việc các sàn thương mại điện tử và các con buôn lợi dụng bán những sản phẩm giả mạo, không rõ nguồn gốc xuất xứ với giá thành vô cùng rẻ, khoảng 300.000 - 700.000 VNĐ. Nhiều nguồn cung lợi dụng đã thị trường đội giá lên đến 2 -3 triệu đồng/bộ, nhưng ở mức giá đó chưa chắc người hâm mộ đã mua được hàng chính hãng. Vì vậy, bạn cần phải thật sự là người mua hàng thông thái, tìm hiểu kỹ thông tin người bán, nguồn cung cấp sản phẩm để tránh mất tiền oan nhé.

Theo dòng sự kiện BORN PINK VIETNAM:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm