TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Blackpink tạo ra "Blackpink the Palace" trong Roblox: Khám phá thế giới độc đáo của nhóm nhạc nữ K-pop!

Blackpink sẽ xuất hiện trong tựa game Roblox với thế giới "Blackpink the Palace" từ ngày 25/8. Thế giới này sẽ được cập nhật liên tục với nội dung mới trong tương lai. Trong thế giới này, người chơi sẽ được khám phá một lâu đài lớn, tái hiện các cảnh quan trọng từ MV ca nhạc của Blackpink, với "DDU-DU DDU-DU" là cảnh đầu tiên. Điểm nhấn trong lâu đài bao gồm bàn cờ vua khổng lồ của Jennie, xe tăng màu đen và két sắt của Lisa.

Dưới lâu đài, người chơi sẽ có thể khai thác tiền tệ trong trò chơi bằng cây búa đặc biệt, được thay thế bằng lightstick của Blackpink. Tiền tệ này có thể được sử dụng để mua các đồ trang trí trong thế giới game.

Hơn nữa, người chơi cũng có thể tận hưởng việTrong thế giới này, người chơi sẽ được khám phá một lâu đài lớn chứa các cảnh tiêu biểu xuất hiện trong MV ca nhạc của Blackpink, đầu tiên là "DDU-DU DDU-DU". Lâu đài sẽ bao gồm bàn cờ vua khổng lồ của Jennie, xe tăng màu đen và két sắt của Lisa.

Bên cạnh lâu đài, người chơi cũng có thể khai thác tiền tệ trong trò chơi sử dụng cây búa được tùy chỉnh thành lightstick của Blackpink. Tiền tệ này có thể được sử dụng để mua các đồ trang trí trong thế giới game.

Ngoài ra, người chơi còn có thể chụp ảnh tự sướng với các avatar của Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa trong trò chơi, và mua các bộ trang phục mang phong cách "Pink Venom", đồng thời là một sản phẩm của nhóm nhạc.

Người hâm mộ sẽ có thể trải nghiệm thế giới của Blackpink trên Roblox từ ngày 25/8. Trong vòng 24 giờ sau khi mở cửa, các người chơi sẽ nhận được huy hiệu đặc biệt để hiển thị trên hồ sơ Roblox của họ.

Blackpink là nhóm nhạc K-pop thứ ba mở thế giới riêng trên Roblox. Trước đó trong năm nay, nhóm nhạc nam NCT 127 đã tạo ra NCT 127 World và nhóm nhạc nữ Twice đã chào đón người hâm mộ tới Twice Square. Đến nay, Twice đã thu hút được 60 triệu lượt truy cập, theo thông tin từ Roblox, cho thấy tiềm năng lớn mà Roblox mang lại cho nhóm nhạc và người hâm mộ.

Bạn có mong chờ thế giới ảo của Blackpink không?

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm