TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Bộ phim Alien: Romulus của đạo diễn Ridley Scott đã đánh bại Deadpool & Wolverine để dẫn đầu doanh thu phòng vé cuối tuần

Bộ phim Alien: Romulus của đạo diễn kỳ cựu Ridley Scott đã thành công khi vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé cuối tuần với 41,5 triệu USD, hạ bệ Deadpool & Wolverine khỏi vị trí số một. Đây là một thành tích đáng kể đối với loạt phim Alien, bộ phim mới nhất của Ridley Scott đã trở thành phần thứ ba có doanh thu mở màn cao nhất chỉ sau Prometheus và phần Alien 3 đã điều chỉnh.

 

Ridley Scott đã khởi nghiệp sự nghiệp đạo diễn của mình với bộ phim kinh điển Alien vào năm 1979. Bộ phim đã gây được tiếng vang lớn và mang về danh tiếng cho Ridley Scott khi được đánh giá là một trong những bộ phim giật gân hay nhất mọi thời đại. Bản thân Ridley Scott cũng được coi là một trong những đạo diễn xuất sắc nhất Hollywood hiện nay với những tác phẩm ăn khách như Gladiator, Black Hawk Down, The Martian...

Sau thành công của phần đầu, Ridley Scott tiếp tục quay trở lại với thương hiệu Alien vào năm 2012 với phần tiền truyện Prometheus. Mặc dù gây nhiều tranh cãi về nội dung nhưng phần phim này vẫn thu về hơn 400 triệu USD toàn cầu. Năm 2017, Ridley Scott lại tiếp tục đạo diễn Alien: Covenant nhưng doanh thu lại thấp hơn so với phần trước.

 

Với thành công bất ngờ của Alien: Romulus, đây được coi là sự trở lại ấn tượng của Ridley Scott với thương hiệu Alien sau một thời gian dài vắng bóng. Bộ phim đã thu về 108 triệu USD toàn cầu sau cuối tuần mở màn, cho thấy tiềm năng phòng vé rất lớn trong tương lai. Nếu duy trì được chất lượng, Alien: Romulus hoàn toàn có thể vượt mặt Prometheus để trở thành phần phim Alien ăn khách nhất của Ridley Scott tính đến thời điểm này.

Không chỉ mang đến thành công về mặt thương mại, Alien: Romulus còn được đánh giá cao về chất lượng nội dung và kỹ xảo. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp điện ảnh, Ridley Scott lại một lần nữa chứng tỏ tài năng đạo diễn của mình. Ông đã khai thác trọn vẹn tiềm năng của thương hiệu Alien mà mình đã khởi xướng, đồng thời mở ra cái nhìn mới cho loạt phim sau nhiều năm phát triển.

Với thành công ban đầu của Alien: Romulus, đây có thể coi là bộ phim quan trọng nhất trong sự nghiệp của Ridley Scott từ trước tới nay. Không chỉ khẳng định tài năng đạo diễn điêu luyện của mình, ông còn đang dẫn dắt thương hiệu Alien hướng tới tương lai mới toanh đầy triển vọng. Với những gì Ridley Scott đã làm được, chắc chắn ông vẫn còn nhiều điều thú vị dành cho khán giả yêu mến thương hiệu điện ảnh này.

Danh sách doanh thu phòng vé hiện tại:

1. “Alien: Romulus,” $41.5 triệu.

2. “Deadpool & Wolverine,” $29 triệu.

3. “It Ends With Us,” $24 triệu.

4. “Twisters,” $9.8 triệu.

5. “Coraline,” $8.6 triệu.

6. “Despicable Me 4,” $6 triệu.

7. “Trap,” $3.4 triệu.

8. “Inside Out 2,” $3.2 triệu.

9. “Borderlands,” $2.4 triệu.

10. “Stree 2,” $2.2 triệu.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm