TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Samsung đã nhận ra lỗi, dập tắt hy vọng Galaxy S20 và Note 20 được cập nhật Android 14

Đầu tuần vừa qua, người dùng hai dòng điện thoại của Samsung là Galaxy S20 và Galaxy Note 20 đã vô cùng phấn khích khi thiết bị của mình có tên trong danh sách trên trang hỗ trợ về các tính năng camera mới của One UI 6.Tuy nhiên sau đó, có vẻ như Samsung đã âm thầm cập nhật trang hỗ trợ để loại bỏ thông tin sai lệch này.

Theo đó, trong phần chú thích cuối trang hỗ trợ về các tính năng camera mới trong One UI 6, Samsung đã đề cập đến các điện thoại hàng đầu của năm 2020, cho biết các thiết bị sẽ được lên đời Android 14. Điều này gây tò mò vì thông tin trước đó cho thấy dòng Galaxy S20 và Galaxy Note 20 sẽ sử dụng Android 13 vĩnh viễn.

Theo 9oto5Google, hiện tại Samsung đã cập nhật nội dung trang để loại bỏ thông tin này. Cũng theo 9oto5Google, họ đã liên hệ với đại diện của Samsung nhiều lần để giải đáp về vấn đề này nhưng không nhận được phản hồi nào.

Dù sao đi nữa, nếu bạn đang hy vọng bản cập nhật Android 14 của Samsung Galaxy S20 hoặc One UI 6 sẽ xuất hiện trên điện thoại Galaxy Note 20 thì điều đó có thể sẽ không trở thành hiện thực.

Hiện các thiết bị di động mới của Samsung đã có cam kết cập nhật phần mềm lâu hơn. Ví dụ: dòng Galaxy S21 sẽ có Android 14 và thậm chí cả Android 15 trước khi hết vòng đời sử dụng máy. Còn lại, đối với Galaxy Note 20, không may đây lại là thế hệ cuối cùng thuộc dòng Note, do đó những chiếc Galaxy S Ultra mới sẽ là lựa chọn thay thế phù hợp bởi chúng cũng có màn hình lớn cùng bút S Pen tiện lợi.

Ngoài ra, Galaxy S20 và Note 20 sẽ được cập nhật Android 14 nhưng vẫn sẽ nhận được các bản vá bảo mật. Cả hai điện thoại đều nhận được cập nhật hàng tháng và sẽ chuyển sang hỗ trợ hàng quý vào năm tới.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm