TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

OxygenOS 14 Beta dựa trên Android 14 đã có sẵn cho người dùng OnePlus 11

Năm 2022, OnePlus đã đánh bại Samsung để trở thành nhà sản xuất đầu tiên cập nhật Android 13 cho điện thoại của mình. Năm nay, công ty cũng thông báo rằng OxygenOS 14 dựa trên Android 14 sẽ ra mắt ngày 25/9, trước đó OnePlus đã khởi động chương trình Beta mở rộng của OxygenOS 14 cho OnePlus 11.

Công ty thuộc sở hữu của BBK trước đó đã phát hành bản Android 14 beta dành cho nhà phát triển cho chiếc smartphone cao cấp năm 2023 của mình ngay sau Google I/O 2023. Tuy nhiên, chương trình này khác vì nó dựa trên giao diện OxygenOS của OnePlus và bao gồm các tính năng, tối ưu hóa và chỉnh sửa bổ sung.

OnePlus lưu ý rằng vì đây là bản build OxygenOS 14 Open Beta đầu tiên cho OnePlus 11 nên chắc chắn sẽ có lỗi và các vấn đề về độ ổn định. Dưới đây là nhật ký thay đổi tương đối ngắn được công ty chia sẻ:

  • Bảo mật và quyền riêng tư: Cải thiện việc quản lý quyền liên quan đến ảnh và video để các ứng dụng truy cập an toàn hơn.
  • Tối ưu hóa hiệu suất: Cải thiện độ ổn định của hệ thống, tốc độ khởi chạy ứng dụng và độ mượt của hình ảnh động.
  • Thiết kế Aquamorphic: Nâng cấp thiết kế Aquamorphic với phong cách màu sắc tự nhiên, nhẹ nhàng và rõ ràng hơn để mang lại trải nghiệm màu sắc thoải mái hơn. Thêm nhạc chuông theo chủ đề Aquamorphic và cải tiến âm thanh thông báo hệ thống.
  • Chế độ người dùng: Thêm AOD theo dõi lượng khí thải carbon để trực quan hóa lượng khí thải carbon mà bạn tránh được bằng cách đi bộ thay vì lái xe.

Trước khi cài đặt OxygenOS 14 Beta, hãy đảm bảo OnePlus 11 của bạn đang chạy bản build OxygenOS 13.1 mới nhất. Điện thoại của bạn cũng phải có tối thiểu 4GB dung lượng trống để cài đặt chương trình. Tuy nhiên chương trình này hiện mới chỉ khả dụng tại thị trường Ấn Độ và Hoa Kỳ.

OnePlus đã thông báo vào cuối tháng 8 rằng họ sẽ phát hành OxygenOS 14 vào ngày 25/9. Do đó, nếu bạn ở các khu vực không thuộc chương trình beta có thể chờ đợi để nhận bản cập nhật chính thức.

Với việc việc phát hành Android 14 cho thiết bị Pixel có thể gặp khó khăn, OnePlus có cơ hội phát hành OxygenOS 14 cho chiếc smartphone cao cấp năm 2023 của mình vào cùng thời điểm với Google.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm