TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Link xem trực tiếp sự kiện "Wonderlust" ra mắt iPhone 15 series của Apple

Theo Apple, sự kiện Wonderlust ra mắt iPhone 15 series và những sản phẩm mới của Apple sẽ diễn ra vào 10 giờ sáng thứ 3 (ngày 12/9) theo giờ California (0h ngày 13/9 theo giờ Việt Nam) tại số 1 Apple Park Way.

Hai dòng sản phẩm chính được mong đợi nhất trong buổi ra mắt này là iPhone 15 series và đồng hồ thông minh Apple Watch Series 9. Ngoài ra, CEO Tim Cook và các cộng sự cũng sẽ giới thiệu những thiết bị mới nhất của Apple, hứa hẹn là tiêu điểm công nghệ trong thời gian sắp tới.

Theo nhiều thông tin rò rỉ từ trước, iPhone 15 series sẽ không còn dùng cổng Lightning truyền thống mà thay bằng cổng USB-C. Không chỉ người dùng mà các chuyên gia cũng kỳ vọng một thiết kế đẹp mắt hơn khi không còn viền bezel dày ở iPhone 15 mới. Ngoài ra, người hâm mộ cũng mong chờ Apple sẽ giới thiệu con chip A17 Bionic thế hệ tiếp theo với hiệu năng hàng đầu.

Bạn có thể theo dõi sự kiện Apple Wonderlust 2023 tại website hoặc kênh YouTube chính thức của “nhà Táo” qua link truy cập mà Trang Công Nghệ gửi tới bạn bên dưới đây:

Nếu bạn đã dùng ứng dụng Apple TV thì bạn có thể theo dõi sự kiện trên bất kỳ thiết bị tương thích nào. Cùng chờ đón sự kiện Wonderlust chỉ chưa đầy 12 tiếng nữa để biết những cập nhật thú vị về sản phẩm công nghệ mới từ Apple nhé!

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm