TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tesla hợp tác với McDonald's cho ra mắt Cyber Spoon, lấy cảm hứng từ Cybertruck

Mới đây, công ty xe điện của tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk đã hợp tác với thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng McDonald’s trong một chiến dịch marketing cực kỳ độc đáo mang tên Cyber Spoon.  

Cyber ​​​​Spoon là chiến lược tiếp thị mới nhất của Tesla để quảng cáo cho mẫu xe điện Cybertruck sắp ra mắt của mình tại Trung Quốc thông qua chiếc thìa cho món kem McFlurry có thiết kế giống như những chiếc xe điện cùng tên của hãng. 

Sự kết hợp này không chỉ là việc thưởng thức kem bằng dụng cụ có thiết kế độc đáo mà còn là sự “pha trộn” giữa hai triết lý thương hiệu riêng biệt. 

Cyber ​​Spoon có giá bán 4,09 USD (khoảng 98 nghìn đồng) không phải là một món đồ rẻ tiền để dùng một lần mà là một vật kỷ niệm có giá trị tinh thần cao. Mặc dù chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhưng trên tay cầm của chiếc thìa lại được in dòng chữ bằng tiếng Anh “DON’T PANIC” (đừng hoảng loạn).

Chi tiết đặc biệt này được cho là có liên quan đến cuốn sách cùng tên xuất bản năm 1988 của tác giả Neil Gaiman với tựa đề “The Official Hitchhiker’s Guide to the Galaxy Companion” (tạm dịch: Bí kíp quá giang vào giải ngân hà).

Điều khiến chiến dịch độc đáo này trở nên hấp dẫn chính là “hỏa mù” được tung từ phía CEO của Tesla, Elon Musk. Trong một bình luận đáp lại dòng tweet về chiếc thìa Cyber Spoon, tỷ phú người Mỹ gốc Nam Phi đã “châm biếm”: “Tin tức giả mạo”. Động thái này tăng thêm sự bí ẩn cho sản phẩm vốn đã “lập dị” này. Chiếc thìa giới hạn ở con số 50.000 chiếc, khiến nó trở thành vật dụng mà những fan hâm mộ đồ ăn nhanh của McDonald’s cũng như Tesla đều muốn sở hữu. 

Trong khi có nhiều ý kiến trái chiều về mức độ “liên quan” của một sản phẩm như vậy thì Tesla tuyên bố Cyber ​​Spoon không chỉ là một dụng cụ ăn uống. Hãng đưa tới một thông điệp rằng, sản phẩm này thể hiện cho tư duy vượt trội của Tesla, chứng minh rằng trong thị trường ngày nay, sự đổi mới có thể đến từ những đối tác khác biệt nhất.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm