TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Siêu sale công nghệ cuối tuần: Bàn phím cơ, smartTV, chuột không dây, smartwatch đang giảm tới 50%

Bạn đọc hãy nhanh tay lựa chọn cho mình sản phẩm công nghệ phù hợp nhu cầu trong ngày vàng giảm giá siêu sale công nghệ 9/9 với các sản phẩm bàn phím cơ, smartTV, chuột không dây, smartwatch giảm tới 50% theo gợi ý của Trang Công Nghệ nhé.

Bàn phím cơ AKKO 3108 V2 DS

Giá niêm yết: 1.599.000₫ - Giá sale: 1.199.000₫

Bàn phím cơ Akko 3108 V2 Ds Ocean Star chính là sự lựa chọn phù hợp cho các gamer đang tìm kiếm một sản phẩm bàn phím cơ có ngoại hình độc lạ, hay nổi trội khác biệt so với nhiều sản phẩm khác nhưng còn có tính năng đáp ứng được nhu cầu người dùng.

Với xuất phát là nhà sản xuất bàn phím chất lượng cao, Akko 3108 V2 Ds Ocean Star có bộ keycap PBT với Cherry profile siêu chất lượng. Kèm theo đó là kiểu in Double-Shot giúp cho người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm rằng bộ phím không hề bị phai đi hay mờ sau một thời gian dài sử dụng.

Tổng thể của sản phẩm có trọng lượng khoảng 1,2 kg và kích thước 440 x 140 x 40mm, chiếc bàn phím cơ này phù hợp để có thể di chuyển thoải mái mà không bị cồng kềnh.

Máy tính bảng HTC A103

Giá niêm yết: 3,990,000 ₫ - Giá sale: 2,490,000₫

HTC A103 hứa hẹn là chiếc máy tính bảng đáng mua trong phân khúc tầm trung, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng từ người lớn đến trẻ nhỏ.

HTC A103 trang bị màn hình LCD kích cỡ 10,1 inch cho không gian hiển thị rộng rãi. Cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý 4 lõi MTK6761 kết hợp với hệ điều hành Android 12.0. Bên cạnh đó, với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, thiết bị có thể lưu trữ và chạy đồng thời nhiều ứng dụng, kể cả những game nặng.

HTC A103 cũng không làm người dùng thất vọng với hệ thống loa kép được tích hợp, tạo ra hiệu ứng trường âm thanh nổi, cho phép bạn cảm nhận âm thanh từ mọi hướng dù là ngồi trước màn hình hay đang di chuyển xung quanh.

Viên pin dung lượng 6000 mAh là một con số khá ấn tượng trong phân khúc tablet. Ngoài ra, máy tính bảng HTC A103 hỗ trợ mạng 4G Volte cùng Wifi băng tần kép, giúp bạn không chỉ có thể lướt web hay xem video, mà còn thực hiện và nhận cuộc gọi một cách mượt mà, rõ ràng.

Chuột không dây Logitech MX Master 2S

Giá niêm yết: 1.890.000₫ - Giá sale: 1.290.000₫

Logitech MX Master 2S là một trong những thương hiệu chuột không dây nổi tiếng được nhiều người dùng lựa chọn tin dùng. Chuột được thiết kế mô phỏng theo hình dáng lòng bàn tay phải, thiết kế độc đáo này cho cảm giác sử dụng thoải mái, khi sử dụng lâu ít bị mỏi tay, cổ tay rất tiện lợi khi làm việc trong thời gian dài.

Được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, chuột Logitech MX Master 2s hạn chế được tình trạng bị nhẵn bóng theo thời gian ở phần nhựa được tiếp xúc nhiều. Công nghệ Easy-Switch và Flow cho phép kết nối tối đa 3 thiết bị và chuyển đổi dễ dàng chỉ bằng 1 nút nhấn đã trở thành một trong những ưu điểm mạnh khi chọn sử dụng sản phẩm thương hiệu chuột Logitech nổi tiếng.

MX Master 2S có thời gian sử dụng lên đến 70 ngày khi sạc đầy, dung lượng pin của sản phẩm là 500 mAh. Cùng với thời lượng pin cao, sản phẩm còn được trang bị sạc nhanh, chỉ với 3 phút sạc là đã có thể sử dụng trong 1 ngày.

Smart Tivi Coocaa HD 32 inch 32R5

Giá niêm yết: 3.990.000₫ - Giá sale: 2.390.000₫

Tivi Coocaa HD 32 inch 32R5 là dòng smartTV có chất lượng hình ảnh tốt, âm thanh hiệu quả trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm tivi Coocaa 32 inch nàycòn mang trong mình đa dạng tính năng độc đáo nên dễ dàng đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng.

Tivi Coocaa HD 32 inch 32R5 có thiết kế tinh tế, thời thượng với viền màn hình mỏng, giúp tiết kiệm không gian của bạn và tăng cường phạm vi hiển thị. Chân đế được chế tác từ kim loại cứng cáp và có tính linh hoạt cao, để dễ dàng thay đổi theo nhu cầu của bạn.

Tấm nền màn hình đạt độ phân giải HD nhằm đem lại hình ảnh sáng đẹp, rõ nét và màu sắc sống động. Ngoài ra, tivi còn tích hợp công nghệ Trochilus Extreme, giúp tối ưu hóa chất lượng hình. Tivi còn được trang bị công nghệ âm thanh chuẩn Dobly cùng với 2 loa công suất 10W. Nhờ đó tivi mang lại cho người dùng những trải nghiệm giải trí âm thanh sống động.

Huawei Watch GT Cyber viền thép

Giá niêm yết: 6.490.000đ - Giá sale: 4.290.000đ

Huawei Watch GT Cyper 46mm viền thép là một sản phẩm đáng chú ý và được nhiều tín đồ công nghệ đánh giá cao. Với thiết kế độc đáo, bền bỉ vượt trội cùng nhiều tính năng ưu việt, sản phẩm này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

HUAWEI WATCH GT Cyber có kích thước 47.4 mm × 44.4 mm × 10.2 mm và khối lượng vào khoảng 78 gram cho phiên bản hiện đại và 58 gram cho bản thể thao, tối ưu cho trải nghiệm sử dụng, đeo trong thời gian dài.

Đồng hồ có mặt hình tròn sử dụng tấm nền AMOLED kích thước 1.32 inch với độ phân giải 466 × 466 pixels cho điểm ảnh đạt 352 PPI. Mặt dưới đồng hồ trang bị nhiều cảm biến giúp hỗ trợ cho việc theo dõi sức khỏe và luyện tập của người dùng.

Sản phẩm được đánh giá cao khi trải qua đến 16 bài kiểm tra độ bền chuẩn quân đội và khả năng kháng nước ở độ sâu 50 mét. Các thử nghiệm mà Huawei Watch GT Cyper 46mm vượt qua bao gồm: thử nghiệm nhiệt độ cao, nhiệt độ thấp, sốc nhiệt, bức xạ mặt trời. Không chỉ điều kiện nắng nóng, thiết bị cũng dễ dàng vượt qua thử nghiệm về độ ẩm, sương muối, mưa, băng giá, cát bụi.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm