TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Samsung công bố ngày diễn ra sự kiện Samsung Developer Conference (SDC) 2023

SDC là Hội nghị nhà phát triển được tổ chức thường niên của Samsung. SDC 2023 là hội nghị lần thứ 9 kể từ lần đầu diễn ra vào năm 2013. Sự kiện được tổ chức trực tiếp nhưng cũng sẽ phát trực tuyến.

Không nằm ngoài cuộc thảo luận khi Apple dự kiến tổ chức “Wonderlust” vào tuần tới và Google sẽ có buổi giới thiệu Pixel 8 vào ngày 4 tháng 10, Samsung vừa công bố ngày diễn ra sự kiện lớn tiếp theo của hãng. Mặc dù nhiều khả năng sự kiện sẽ không tập trung vào bất kỳ bổ sung nào cho những chiếc điện thoại mới nhất của Samsung nhưng sẽ cung cấp thông tin liên quan các phần mềm.

Trong một video được đăng tải trên kênh Youtube chính thức, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc tiết lộ rằng, Hội nghị các nhà phát triển Samsung (SDC) sẽ được tổ chức vào thứ Năm, ngày 5/10/2023. 

Sự kiện được tổ chức trực tiếp tại Moscone North ở San Francisco nhưng người quan tâm cũng có thể theo dõi trực tuyến tại bất cứ đâu. Chương trình sẽ bắt đầu lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương. Điều thú vị là Samsung sẽ phải “nỗ lực hết mình” khi sự kiện chỉ diễn ra một ngày sau sự kiện đình đám của Google.

SDC có xu hướng tập trung vào phần mềm, dịch vụ và nền tảng. Vì vậy, hãng có thể công bố những thông tin liên quan đến One UI. Cùng thời điểm này năm ngoái, Phó chủ tịch phụ trách trải nghiệm One UI - bà Hyesoon (Sally) Jeong đã trả lời phỏng vấn và cho biết công ty đang nghiên cứu các bản cập nhật và hy vọng nó sẽ ra mắt cùng với One UI 6. 

Ngoài ra, website của sự kiện cũng đề cập đến sự đổi mới nền tảng, trải nghiệm di động, trải nghiệm màn hình, trải nghiệm tại nhà và trải nghiệm sức khỏe. Bạn thấy sao về sự kiện sắp tới của Samsung? Bạn có mong chờ điều gì ở SDC 2023 không?

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm