TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Top 5 ghế công thái học giá rẻ cho sinh viên được mua nhiều nhất 2023

Ghế công thái học là một trong những dòng ghế thông minh nổi tiếng và bán chạy nhất hiện nay. Nó không chỉ tạo ra sự thoải mái, nhiều tính năng đặc biệt mà còn mang lại lợi ích cho sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, với nhiều lựa chọn trên thị trường, việc tìm kiếm một chiếc ghế công thái học giá rẻ cho sinh viên không phải dễ dàng. Vì vậy, Trang Công Nghệ sẽ giới thiệu đến bạn 5 chiếc ghế công thái học giá rẻ và chất lượng phù hợp với sinh viên qua bài viết dưới đây nhé! 

Ghế công thái học là gì? 

Ghế công thái học không chỉ đơn giản là một món đồ nội thất văn phòng, mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa thiết kế hiện đại và tính năng tiên tiến. Tên gọi tiếng Anh của dòng ghế này là "Ergonomic Chair" và tên gọi này thể hiện rất rõ mục tiêu của sản phẩm: tạo ra một ghế ngồi vừa vặn với cơ thể con người.

Những ai đã trải nghiệm ghế công thái học sẽ nhận ra rằng nó không chỉ đơn giản là một chiếc ghế ngồi thoải mái, mà còn là một công cụ linh hoạt để điều chỉnh tư thế ngồi. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao của ghế, tùy chỉnh tay cầm để nâng lên hoặc hạ xuống, mang lại cho bạn một cảm giác nâng đỡ hoàn hảo.

Với thiết kế đặc biệt, ghế công thái học cũng giúp bạn có tư thế lý tưởng để làm việc. Lưng ghế được thiết kế để hỗ trợ lưng và cột sống, đảm bảo rằng bạn luôn giữ tư thế đúng vị trí, tránh gắng sức không cần thiết và ngăn ngừng làm việc trong thời gian dài.

Top 5 ghế công thái học đáng mua nhất 2023

Ghế công thái học Ergonomic E-Dra EEC213 Black - 1.450.000 VND 

Nếu bạn đang muốn tìm một dòng ghế công thái học chất lượng mà có giá thành siêu rẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng ghế Ergonomic E-Dra EEC213 Black. Dòng ghế này có một số tính năng nổi bật sau đây: 

  • Khả năng tùy chỉnh ngả nâng ghế linh hoạt. 
  • Bánh xe được thiết kế chống ồn và phần chân đế được làm bằng kim loại cao cấp. 
  • Kê tay 1D của ghế được thiết kế đa dạng với khả năng điều chỉnh độ cao và bọc PU cao cấp, giúp bạn có thể tùy chỉnh kê tay sao cho phù hợp với tư thế làm việc của bạn.
  • Trang bị đệm lưng siêu êm ái, cùng với lưới lưng siêu thoáng mát, giúp duy trì sự thoáng mát và thoải mái khi bạn ngồi trong thời gian dài.
  • Trụ thủy lực được trang bị trong ghế đạt chuẩn BIFMA Class 3, đảm bảo độ bền và độ an toàn cao, cho phép bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo lắng về hiệu suất của ghế.

Ghế Công thái học WARRIOR WEC502 - 2.555.000 VND

Đặc điểm nổi bật nhất của ghế công thái học Ergonomic WARRIOR WEC502 chính là thiết kế tối ưu. Ghế được tạo ra với mục tiêu đảm bảo rằng bạn có thể ngồi thoải mái trong thời gian dài mà khôngbị đau lưng và giảm thiểu mệt mỏi. Thiết kế này giúp duy trì tư thế ngồi đúng cách và giảm áp lực lên cột sống.

Ngoài ra, dòng ghế công thái học này có tính năng điều chỉnh linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao của ghế, góc nghiêng của lưng và độ cao của tay cầm. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh ghế theo cơ thể và sở thích riêng, giúp bạn có tư thế ngồi tốt nhất.

Dòng ghế WARRIOR WEC502 được nhà sản xuất thiết kế với 2 tuỳ chọn màu hồng và đen, phù hợp nhiều đối tượng người dùng. Đặc biệt, màu hồng sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn sinh viên nữ thích sự cá tính.

Ghế Công thái học Ergonomic Sihoo M18 - 2.580.000 VND

Ghế Ergonomic Sihoo M18 là một sản phẩm ghế tiên tiến, đánh dấu sự đổi mới và tập trung vào sự thoải mái cho người dùng. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa mục tiêu công thái học và sự sáng tạo trong thiết kế.

Một điểm đặc biệt nổi bật của Ghế Ergonomic Sihoo M18 nằm ở phần lưng ghế. Được tạo hình theo dạng chữ S, phần lưng của ghế ôm sát và hỗ trợ cho cột sống của bạn. Thiết kế này giúp duy trì tư thế ngồi đúng cách, giảm áp lực lên lưng và cột sống khi làm việc trong thời gian dài. Thêm vào đó, phần tựa lưng và tựa đầu của ghế được cung cấp khả năng điều chỉnh đa chiều. Nếu bạn dành nhiều thời gian trên bàn học thì chắc chắn đây là một sản phẩm rất tuyệt vời, phù hợp.

Điều làm nên tên tuổi cho thương hiệu ghế công thái học Sihoo là được sản xuất và nghiên cứu trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sihoo luôn hiểu được tâm lý khách hàng, không chỉ mang đến một thiết kế thời thượng, sang chảnh mà còn bảo vệ cho sức khỏe người dùng.

Ghế công thái học Sihoo M57 - 3.500.000 VND

Sihoo M57 là dòng ghế công thái học cao cấp hơn, với những đặc tính nổi trội, mang lại nhiều lợi ích về sức khoẻ và nâng cao năng suất làm việc một cách đáng kể cho người dùng. 

Các tính năng nổi bật của ghế Sihoo M57: 

  • Mặt lưng ghế được thiết kế vân rồng, mang lại cảm giác chắc chắn, dễ chịu khi tựa lưng. 
  • Ghế thiết kế với 3 cấp độ, mức ngả lưng lớn nhất lên đến 126 độ vô cùng dễ chịu cho người dùng khi muốn được nghỉ ngơi. Bạn có thể ngủ trên ghế mà không phải lo đau cổ và vai. Bởi sản phẩm có thiết kế đệm đàn hồi phía trên. 
  • Tựa tay 3D giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh dáng ngồi thoải mái. 
  • Phần tựa lưng của ghế Sihoo M57 giúp massage lưng, đồng thời giúp điều chỉnh tư thế ngồi phù hợp nhất. Với khả năng thay đổi vị trí lên xuống, tựa thắt lưng còn điều chỉnh được hai kích cỡ giúp nâng đỡ cột sống đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái trong thời gian dài. 
  • Sở hữu phần trụ vô cùng vững chắc, chân trụ được tích hợp pistol thuỷ lực Class 3 D100. 
  • Đệm ngồi kích thước lớn, đàn hồi cao và thoáng khí. Ghế có thể chịu trọng trọng tải tối đa 180kg. 

Hiện tại, ghế công thái học Sihoo M51 được phân phối tại nhiều cơ sở trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc ghế đa năng và bảo vệ sức khỏe người dùng. 

Ghế công thái học Xiaomi Hbada HDNY163 - 2.600.000 VND

Sự thành công của phiên bản tiền nhiệm đã giúp cho Xiaomi khẳng định được tên tuổi trong thị trường ghế công thái học. Thương hiệu này đã tiếp tục cho ra phiên bản mới hơn Hbada HDNY163 với nhiều cải tiến đột phá, mang lại cho người dùng một trải nghiệm vô cùng hài lòng. 

Khung của ghế được thiết kế để chịu được tải trọng và sử dụng đa dạng trong môi trường làm việc hoặc giải trí. Đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng ghế một cách thoải mái trong thời gian dài mà không cần lo lắng về độ bền.

Tổng kết 

Bài viết trên, Trang Công Nghệ đã mang đến cho người đọc thông tin về top 5 ghế công thái học giá rẻ dành cho sinh viên được săn đón nhiều nhất năm 2023. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho bạn lựa chọn cho mình được một chiếc ghế phù hợp.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm