TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xiaomi giới thiệu máy massage cầm tay MIJIA Fascia Gun 2 giá chỉ 1,8 triệu đồng

Là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe “nhỏ nhưng có võ”, máy đấm lưng MIJIA Fascia Gun 2 sẽ cực kỳ hữu dụng đối với những ai hay phải ngồi làm việc trong thời gian dài và thường xuyên gặp tình trạng đau mỏi vai gáy.

MIJIA Fascia Gun 2 là một thiết bị đấm lưng chuyên nghiệp có hình dạng như một chiếc súng nhỏ. Ưu điểm kể đến của sản phẩm này bên cạnh mức giá phải chăng là kiểu dáng gọn nhẹ, đa dạng chế độ điều chỉnh và dung lượng pin khỏe. 

Máy có hai chế độ nhiệt nóng và lạnh, hỗ trợ kiểu massage tĩnh hoặc động cùng 4 cường độ hoạt động khác nhau giúp tăng cường lưu thông máu, giãn cơ hiệu quả. Thiết bị có tốc độ xoay của đầu massage lên tới 3200 vòng/phút, lực đấm 18 kg và tiếng động cơ tích hợp sẵn mô-men xoắn cực đại 600Nm vẫn cực êm ái.

Có 4 đầu massage đi kèm phù hợp với từng bộ phận khác nhau trên cơ thể, người dùng sẽ có trải nghiệm vô cùng thoải mái khi sử dụng. Không chỉ giúp giãn cơ nhanh chóng, MIJIA Fascia Gun 2 còn giảm thiểu được tình trạng sưng, tấy cơ. Máy vừa hỗ trợ xoa dịu cơn đau mỏi, vừa giúp ngăn ngừa chuột rút hoặc tình trạng co thắt cơ khác trên cơ thể nếu được sử dụng thường xuyên. 

Đây là thiết bị massage siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 0,8 kg. Bạn có thể dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm hiển thị thông tin hoạt động (nhiệt độ, cường độ) thông qua màn hình cảm ứng tích hợp trên bảng điều khiển. 

MIJIA Fascia Gun 2 sạc bằng cổng USB-C, dung lượng pin 2450mAh được hãng quảng cáo cho thời gian sử dụng lên tới 30 ngày.

Hiện tại, Xiaomi vẫn chưa công bố sản phẩm ra thị trường quốc tế và đang bán trên thị trường nội địa Trung Quốc với giá khoảng 549 NDT, tương đương 1,8 triệu đồng.

Bạn thấy sao về chiếc máy massage này? Đừng quên theo dõi Trang Công Nghệ để biết thêm nhiều sản phẩm hữu ích khác nhé! 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm