TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Đánh giá Redroad G10, Robot hút bụi, giặt giẻ sấy khô "quốc dân" tầm giá 10 triệu đồng

Được biết tới là thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng thuộc hệ sinh thái nổi tiếng Xiaomi, Redroad luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của người dùng. Mới đây, hãng đã cho ra mắt mẫu Robot hút bụi G10 trang bị nhiều tính năng thông minh như tự động giặt, sấy khô giẻ, khử trùng bằng điện phân…với giá bán dao động chỉ từ 9-10 triệu đồng. Hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu sản phẩm này có ưu nhược điểm gì nhé!

Thiết kế đẹp, chất lượng hoàn thiện tốt

Đây là con robot hút bụi dành cho người dùng không chỉ đòi hỏi về tính năng thông minh mà còn ưu tiên thiết kế hiện đại, sang trọng. 

Được tạo ra với kiểu dáng trạm sạc giống như một chiếc ghế đôn gọn gàng, Redroad G10 có ngoại hình khá khác biệt so với những mẫu khác trên thị trường. Cả trạm sạc và robot đều được phủ lớp màu trắng bóng, mang lại vẻ tinh tế, sang trọng và dễ dàng đặt ở bất kỳ góc nào trong nhà.

Robot mới đề cao các tính năng lau nhà nhiều hơn là hút bụi, với hai bình đựng nước cực lớn trên trạm sạc nhưng không được trang bị khay chứa hút rác. Những tính năng hỗ trợ lau nhà hiệu quả được chú trọng hơn, như tính năng phát hiện thảm, tự động giặt giẻ, sấy giẻ, giẻ lau rung tần số cao…

Tính năng lau nhà thông minh với nhiều điểm vượt trội

Như đã nói ở trên, đây là một sản phẩm mạnh về lau dọn. Đầu tiên là công nghệ lau rung tần số cao. Trong khi lau, robot sẽ rung giẻ với tốc độ 3000 lần/phút, đảm bảo lau sạch tối đa bụi bám trên sàn nhà. Cơ chế lau của robot được mô phỏng giống như thao tác kéo chổi qua lại của con người, giúp dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Động cơ làm sạch mạnh mẽ gồm 4 chế độ, phù hợp với nhiều nhu cầu dọn dẹp khác nhau.  

Không chỉ có vậy, bạn có thể tiết kiệm được lượng lớn dung dịch tẩy rửa nhờ công nghệ điện phân giúp tiệt trùng nước với hiệu quả lên đến 99,9%. Sau khi robot hoàn thành quy trình dọn dẹp và quay lại dock sạc, phần giẻ lau sẽ được giặt bằng nước sạch trong khay chứa đã được điện phân để diệt khuẩn tối ưu. Đây là giải pháp an toàn, không mùi, không ô nhiễm, không chất tẩy rửa cực kỳ thân thiện với môi trường. Quá trình này giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng nấm mốc và vi khuẩn, đảm bảo thiết bị luôn sạch sẽ và sẵn sàng cho lần sử dụng tiếp theo.

Về khả năng vệ sinh trên bề mặt thảm, Redroad G10 cũng làm rất tốt khi có cảm biến nhận dạng bề mặt. Máy sẽ tự động nâng cao giẻ lau đồng thời tăng lực hút để tránh làm ướt cũng như hút sạch hết bụi bẩn trong thảm. Khi trở về dock sạc, con robot này cũng sẽ nâng đế lau lên để tránh dây bẩn ra phần sàn nhà đã được vệ sinh. 

Khả năng hút bụi tương đối ổn 

Redroad G10 sở hữu lực hút ở mức trung bình, tương đương 2800 PA. So với nhiều máy khác thì đây là con số khá khiêm tốn. Tuy nhiên, lực hút này cũng đủ để loại bỏ được nhiều bụi bẩn từ cơ bản đến cứng đầu.

Việc đổ rác sẽ phải thực hiện thủ công do máy không có tính năng hút bụi từ túi rác trong máy lên trạm sạc như Roborock. Đây không hẳn là nhược điểm nhưng nếu được trang bị tính năng trên thì máy sẽ tự hoạt động và hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn nhiều.

Điều khiển và kết nối dễ dàng qua ứng dụng trên điện thoại

Redroad G10 cũng có thể kết nối với app trên di động như nhiều thiết bị khác. Phần mềm có sẵn trên cả CH Play của Android và App Store của iOS. Với giao diện Tiếng Việt trực quan và dễ sử dụng, bạn có thể tùy chỉnh chế độ lau/hút/kết hợp, lên lịch dọn dẹp, tạo bản đồ đường đi, theo dõi diện tích đã làm sạch và dung lượng pin cũng như thay đổi nhiều cài đặt khác của máy. Thiết bị có thể nhớ tối đa 3 bản đồ cùng cách chia phòng khác nhau.

Điều hướng thông minh, dung lượng pin tốt

Redroad G10 sở hữu công nghệ 8 cảm biến TOF, giúp tránh vật cản chính xác, hạn chế tối đa va chạm. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng điều hướng thông minh nhờ vào hệ thống laser LDS tiên tiến. Trang bị này giúp máy quét và lên bản đồ không gian nhà ở một cách chính xác và nhanh chóng, đồng thời giúp robot di chuyển an toàn hơn, tránh nguy cơ rơi xuống cầu thang hoặc đâm phải đồ vật trong nhà.

Dung lượng pin 5200 mAh biến nó thành một trong những robot có thời gian sử dụng lâu nhất hiện nay. Redroad G10 có thể hoạt động trong 5 giờ liên tục chỉ với 1 lần sạc. Nó cũng tự động quay về dock sạc thông minh khi mức pin dưới 20% và ghi nhớ hoàn thành nốt công việc khi mức pin đã đạt 80%. 

Tổng kết 

Đây là robot lau và hút bụi với mức giá hợp lý và nhiều tính năng thông minh. Redroad G10 cũng có ngoại hình cực kỳ tối giản nhưng vẫn hiện đại, khác biệt, phù hợp với không gian sống của nhiều gia đình. Khả năng hút và lau cũng đều ở mức tốt và còn có thể kết nối thông qua ứng dụng điện thoại cực kỳ tiện lợi. Bạn thấy sản phẩm này có đáng mua với mức giá 10 triệu đồng không? Đừng quên theo dõi Trang Công Nghệ để update thêm nhiều tin tức và thiết bị hay ho nhé!

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm