TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Ra mắt video trailer Pokemon TCG Pocket: Dòng game thẻ bài đáng mong chờ nhất năm

Vào cuối tháng 2/2024, Công ty Pokémon đã công bố kế hoạch phát hành trò chơi di động Pokemon TCG Pocket trên nền tảng iOS và Android. Trò chơi dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, từ đó đến nay Công ty Pokémon không công bố thêm nhiều thông tin chi tiết về trò chơi này. Mãi đến gần đây, Công ty Pokémon mới thông báo việc cho phép người dùng đăng ký trước trò chơi trên cả hệ điều hành Android và iOS. Dĩ nhiên, ngày phát hành chính thức vẫn chưa được công bố.

 

Bất ngờ thay vừa qua công ty Pokémon đã cho phát hành đoạn giới thiệu (trailer) mới nhất về trò chơi Pokemon TCG Pocket. Theo những hình ảnh được tiết lộ qua đoạn trailer, Pokemon TCG Pocket hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm tương tác với bộ bài Pokémon theo cách thức mới lạ và thú vị.


Trong trailer có thể thấy người chơi có thể thu thập, huấn luyện và thi đấu với những con Pokémon dưới dạng bài bộ bài Pokémon truyền thống. Những họa tiết, đồ họa được thiết kế cầu kỳ và sống động giúp người chơi có cảm giác như đang thực sự tham gia vào thế giới của Pokémon. Bên cạnh đó, âm thanh và nhạc nền cũng được chọn lọc kỹ lưỡng, tạo cảm giác hứng khởi cho người chơi.

Điểm đáng chú ý nhất là cảnh cuối trailer có sự xuất hiện của Sylveon - một trong những Pokémon phổ biến nhất thế hệ thứ 6. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ đặt ra giả thuyết rằng Pokemon TCG Pocket có thể sẽ kể về câu chuyện của Sylveon. Người chơi có thể sẽ được trải nghiệm những phi vụ, trận đấu theo diễn biến của cốt truyện.

Dù ngày phát hành chính xác chưa được Công ty Pokémon công bố, nhưng qua đoạn trailer mới nhất, chúng ta có thể thấy Pokemon TCG Pocket hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho tất cả người hâm mộ thế giới Pokémon nói chung và bộ bài Pokémon nói riêng. Trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến những yếu tố tương tác mới lạ, đồ họa hoành tráng cùng cốt truyện thú vị. Chúng ta chỉ còn chờ ngày hòa mình vào thế giới ảo thú vị của Pokemon TCG Pocket.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm