TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Genshin Impact 5.0 hứa hẹn thú vị hơn với loạt nhân vật mới đầy màu sắc + Giftcode

Sắp tới đây, trò chơi Genshin Impact hứa hẹn sẽ có những đổi mới lớn khi bước vào phiên bản mới 5.0. Những banner mới với nhiều nhân vật, vũ khí độc đáo sẽ ra mắt giúp các tín đồ của trò chơi có nhiều lựa chọn hơn trong việc tạo nhân vật mạnh mẽ. Đây chính là điều khiến cộng đồng người chơi Genshin Impact đang trông ngóng.

 

Trong phiên bản mới 5.0, hai nhân vật 5 sao mới là Mualani và Kinich sẽ xuất hiện. Mualani là một nhân vật thuộc thuật tử Hydro sử dụng vũ khí càn lam. Cô là một nàng cá được miêu tả rất yêu biển và thích lướt sóng. Vũ khí đặc trưng 5 sao của cô là "Surf's Up". Trong khi đó, Kinich là nhân vật Dendro 5 sao đầu tiên sử dụng kiếm lớn. Anh là một chiến binh bản địa đến từ vùng đất Natlan nắng nóng. Vũ khí đặc trưng của Kinich là "Fang of the Mountain King".

Những nhân vật mới này hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm chiến đấu mới lạ. Đặc biệt là Kinich là nhân vật Dendro 5 sao đầu tiên, việc kết hợp với các thuật tự khác hứa hẹn tạo nên nhiều phản ứng phức tạp. Bên cạnh đó, các vũ khí đặc trưng như "Surf's Up", "Fang of the Mountain King" cũng sẽ mang tính Biên khác biệt so với các vũ khí khác trong game hiện tại.

Ngoài ra, 5 vũ khí 4 sao mới có thể luyện là "Flute of Ezpitzal", "Earth Shaker", "Footprint of the Rainbow", "Ring of Yaxche", "Chain Breaker" cũng sẽ được giới thiệu. Đặc biệt, "Earth Shaker" và "Footprint of the Rainbow" hứa hẹn sẽ trở thành hai lựa chọn tốt cho các nhân vật sử dụng kiếm và côn. Ngoài ra, hệ thống trang phụcđa mới là "Obsidian Codex" và "Scroll of the Hero of Cinder City" cũng sẽ ra mắt phù hợp với Mualani và Kinich.

Đợt banner đầu tiên của phiên bản 5.0 sẽ được bắt đầu vào ngày 28/8/2024 cùng với sự xuất hiện của Mualani. Sau 3 tuần vào ngày 18/9, đợt banner thứ hai sẽ kéo dài với sự ra mắt của Kinich. Đây hứa hẹn sẽ là dịp quan trọng để các nhân vật kiếm tìm sức mạnh chuẩn bị cho những thử thách mới tại vùng đất Natlan nóng bỏng. Với nhiều tùy chọn mới, phiên bản 5.0 hứa hẹn sẽ làm cho Genshin Impact ngày càng thú vị hơn.

Banner nhân vật Genshin Impact 5.0 Giai đoạn 1:

  • Mualani: 5 sao, Thủy, Pháp Khí
  • Zhongli: 5 sao, Nham, Vũ khí cán dài

Banner vũ khí Genshin Impact 5.0 Giai đoạn 1:

  • Vũ khí đặc trưng của Mualani: 5 sao, Pháp Khí
  • Vortex Vanquisher: 5 sao, Vũ khí cán dài

Banner nhân vật Genshin Impact 5.0 Giai đoạn 2:

  • Kinich: 5 sao, Thảo, Trọng Kiếm
  • Wriothesly: 5 sao, Băng, Pháp Khí
  • Kachina: 4 sao, Nham, Vũ khí cán dài

Banner vũ khí Genshin Impact 5.0 Giai đoạn 2:

  • Vũ khí đặc trưng của Kinich: 5 sao, Đại Kiếm
  • Cashflow Supervision: 5 sao, Pháp Khí

Giftcode Genshin Impact

Ba giftcode mới đến từ buổi livestream patch 5.0 như sau:

  • 2SMTYV59TLFD
  • 7SMTGV59BLXH
  • 8T4TGDLRA5E5

Chú ý là bạn cần đổi các giftcode này càng sớm càng tốt để tránh hết hạn. Như thường lệ thì chúng sẽ trở nên vô hiệu vào 11h trưa ngày mai 17/8/2024.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm