TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tóm tắt sự kiện sắp tới sau giải vô địch thế giới Pokémon năm 2024

Giải vô địch thế giới Pokémon năm 2024 đã kết thúc tại Honolulu, Hawaii. Tại lễ bế mạc, ông Tsunekazu Ishihara - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Công ty Pokémon đã công bố những thông tin mới về trò chơi Pokémon.

 

Trò chơi Pokémon Go sắp ra mắt nhân vật mới là Morpeko với khả năng thay đổi hình thức chiến đấu khi sử dụng đòn tấn công đặc biệt. Một tính năng bí ẩn mới cũng sẽ sớm xuất hiện trong game nhưng chi tiết cụ thể sẽ được công bố sau.

Trò chơi trực tuyến Pokémon Unite sắp cho ra mắt 3 nhân vật mới là Armarouge, Darkrai và Psyduck. Cụ thể về từng nhân vật sẽ được công bố sau.

Trò chơi Pokémon Trading Card Game Pocket dành cho di động sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30/10/2024. Người chơi có thể đăng ký trước trên App Store và Google Play.

Bộ bài giả lập Pokémon sắp trở lại với kiểu bài huấn luyện viên và Pokémon của họ trong năm 2025, mang đến cách chơi mới cho tựa game này.

Giải vô địch thế giới Pokémon năm 2025 sẽ diễn ra tại thành phố Anaheim, California, Mỹ từ ngày 15-17/8/2025. Năm 2026, sự kiện sẽ diễn ra tại thành phố San Francisco, California từ ngày 28-30/8/2026.

Đây là những thông tin chính từ lễ bế mạc giải vô địch Pokémon thế giới 2024. Sự kiện hấp dẫn này không chỉ tôn vinh tình yêu dành cho Pokémon mà còn khích lệ tinh thần thi đấu trong sạch, lành mạnh.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm