TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Nintendo Switch 2 sẽ không có màn hình OLED, ra mắt tháng 9/2024, giá từ 400$

Nintendo Switch 2 sẽ không được trang bị màn hình OLED như thế hệ tiền nhiệm, nhưng có thể đi kèm với một số tính năng mới chưa được triển khai trên Nintendo Switch, theo một số tin đồn, Switch 2 dự kiến ra mắt ngày 24/09/2024.

Nguồn tin trên được tài khoản SoldierDelta cung cấp trên subreddit Gaming Leaks, theo đó SoldierDelta đã cung cấp bản cập nhật trên máy chơi game Nintendo thế hệ tiếp theo sau khi chia sẻ ngày phát hành dự kiến của thiết bị. Người này cho hay, máy console mới sẽ có một số tính năng AR có thể liên quan đến chức năng máy ảnh mới được rò rỉ trước đó.

Tuy nhiên đáng buồn là Nintendo Switch 2 sẽ không được trang bị màn hình OLED, đây có thể là một bước thụt lùi bởi công nghệ OLED ưu việt hơn rất nhiều, nó đem lại màu sắc đậm hơn, rõ nét hơn, tương phản mạnh hơn so với một màn hình LCD truyền thống. Đặc biệt, độ sáng của màn hình OLED này cũng cao hơn hẳn so với các màn hình Switch cũ.

SoldierDelta cũng cung cấp thêm một số thông tin về giá và ngày rắt chính thức. Switch 2 sẽ có đến tận 2 phiên bản khác nhau: một phiên bản bình thường ở mức 449 USD và một phiên bản điện tử (Digital) ở mức 400 USD. Theo lịch trình ra mắt, thiết bị được đặt lịch công bố ra công chúng vào 24/9/2024, tuy nhiên một trường hợp dự phòng cho các trường hợp khác sẽ diễn ra vào 3/11/2024 cũng được đặt sẵn.

Nintendo vẫn chưa chính thức công bố sự tồn tại của Nintendo Switch 2 và nếu như việc hệ máy này được ra mắt trong năm sau là đúng, có khả năng khá cao sản phẩm sẽ được bật mí vào nửa cuối năm 2024 như những gì chúng ta đã biết. Hiện tại, mọi thông tin xoay quanh Nintendo Switch 2 chỉ dừng lại ở mức tin đồn.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm