TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

AYN Odin 2, máy chơi game Android cầm tay giá rẻ, chip Snapdragon 8 Gen 2, chỉ từ 7,1 triệu đồng

AYN Technologies đã thông báo chi tiết về ngay ra mắt và thông số kỹ thuật chi tiết về máy chơi game cầm tay giá rẻ AYN Odin 2. Thiết bị dự kiến trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2 và mức giá ưu đãi đặt sớm chỉ 299$ (khoảng 7,1 triệu đồng).

 Thay vì chơi các trò chơi từ Windows hoặc SteamOS dựa trên Linux, Odin 2 chạy trên Android và được thiết kế cho các trò chơi di động và giả lập cổ điển. Ngoài việc chơi các trò chơi trên thiết bị di động, người chơi có thể tải xuống các ứng dụng phát trực tuyến trò chơi như Geforce Now để truy cập thư viện Steam của hoặc Xbox Game Pass và chơi tất cả chúng trên Odin.

Về thiết kế, Odin 2 vô cùng nhỏ gọn, phù hợp mang theo phục vụ các nhu cầu giải trí, chơi game khi ở bên ngoài, máy có kích thước 225 x 98 x 17 mm và trọng lượng 420 g.

Nhìn sơ qua có thể thấy, AYN Odin 2 đang lấy cảm hứng từ Steamdeck với bộ điều khiển máy không thể tháo rời, các cạnh bên được thiết kế với tạo hình uốn cong để vừa vặn với lòng bàn tay, hệ thống đèn RGB xung quanh hai cần điều khiển.

Ở mặt trước, AYN Odin 2 có hai nút analog di chuyển đối xứng nhau qua màn hình. Dưới nút analog bên trái là dãy điều hướng D-Pad quen thuộc. Đối xứng phía bên phải màn hình trên nút analog là dãy nút A B X Y, layout này tương tự như layout của một chiếc tay cầm Xbox. Ngoài ra còn 4 nút chức năng gồm Home, Select, Play và Back ở 4 góc cạnh viền màn hình. Đáng tiếc là Odin 2 không có trackpad để điều khiển chuột.

AYN Odin 2 sẽ có hệ thống làm mát chủ động đảm bảo Snapdragon 8 Gen 2 và Adreno 740 iGPU có thể hoạt động hiệu quả mà không bị quá nóng. AYN Odin 2 đi kèm với RAM LPDDR5X và bộ lưu trữ flash UFS 4.0.

Về hiển thị, Odin 2 sử dụng màn hình IPS 6 inch với độ phân giải 1080p, mang lại hình ảnh sống động cho trải nghiệm chơi game. Hiện chưa rõ tần số quét màn hình của thiết bị là bao nhiêu.

Odin 2 cũng có sẵn các cổng kết nối mở rộng gồm Micro HDMI và USB 3.1 Type-C, cho phép dễ dàng kết nối với các phụ kiện và màn hình bên ngoài.

Máy có 5 màu sắc và 3 tùy chọn phiên bản dung lượng bộ nhớ bao gồm Phiên bản cơ bản RAM 8GB + 128GB, phiên bản Pro RAM 12GB + 256GB và phiên bản Max RAM 16GB +512GB lưu trữ.

Về mức giá, Odin 2 sẽ ra mắt với mức giá khởi điểm khá cạnh tranh là 299$ (khoảng 7.1 triệu đồng) cho giai đoạn đặt trước, sau đó sẽ tăng lên mức 339 $ (khoảng 8,1 triệu đồng) cho tùy chọn cơ bản. Tùy chọn bản Pro sẽ có mức giá 369$ và 439$. Đới với tùy chọn cao nhất, Max sẽ có mức giá 449$ và 499$

AYN Odin 2 sẽ ra mắt trên trang gọi vốn cộng đồng Indiegogo và ngày 22/8.

Một số hình ảnh khác của Odin 2:

Gameplay Test


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm