TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tốc Chiến tung ra Vladimir - Game thủ ngao ngán, liệu chúng tôi đã đạt đủ sự khó khăn chưa?

Sự xuất hiện của Vladimir gây mất cân bằng trong Tốc Chiến, được nhiều game thủ khẳng định.

Chỉ sau một tuần ra mắt, vị tướng thứ 105 của Tốc Chiến - Vladimir đã khiến các game thủ trở nên cực kỳ bực bội. Với khả năng sử dụng máu trong chiến đấu, Thần Chết Đỏ nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ sức mạnh "trâu bò" và phong cách chơi áp đảo. Dù Vladimir không gặp nhiều vấn đề trong phiên bản PC, nhưng trong Tốc Chiến, vị tướng này đã gây ra nhiều tranh cãi và tranh luận.

Cụ thể, sự hạn chế về trang bị giảm hồi máu trong Tốc Chiến đang gây rối. Đặc biệt, lớp tướng Đấu sĩ - Tanker không có trang bị nào cung cấp đồng thời chỉ số kháng phép và giảm hồi máu. Mặc dù vấn đề này đã được thảo luận trong thời gian dài, Tốc Chiến vẫn chưa có sự thay đổi đáng kể. Vì vậy, việc ra mắt Vladimir - một pháp sư dựa vào lượng máu khiến tựa game trở nên không ổn định.

Hiện tại, Giáp Gai vẫn là lựa chọn tốt nhất để chống lại các tướng có khả năng hồi phục mạnh. Tuy nhiên, sau Dr. Mundo, Vladimir là tướng tiếp theo làm cho việc lên trang bị này trở nên "vô nghĩa". Chỉ số giáp trở nên hoàn toàn vô dụng khi đấu với Thần Chết Đỏ. Tất cả các kỹ năng và đòn đánh của Vladimir đều có chỉ số phép thuật vượt trội, khiến cho vị tướng này khó bị ngăn chặn trong mọi tình huống đối đầu hiện tại.

Không chỉ có Vladimir và Dr. Mundo, tình trạng này cũng thường xảy ra với các vị tướng như Soraka, Swain, Gwen... khiến nỗi ám ảnh của người chơi ngày càng tăng lên. Nếu không may sử dụng những hỗ trợ có máu yếu hoặc xạ thủ mỏng manh, khả năng chiến thắng trước những "cỗ máy hút máu" này gần như không thể. Gần đây, nhiều người chơi còn thử nghiệm Vladimir trong chế độ ARURF và kết quả nhận được còn khủng khiếp hơn nhiều lần.

Sự gây tranh cãi xung quanh Vladimir đang trở thành một vấn đề nóng trong cộng đồng Tốc Chiến. Rõ ràng, Riot cần xem xét việc bổ sung các trang bị giảm hồi máu phù hợp để kiềm chế sức mạnh của Huyết quỷ. Nếu không, Tốc Chiến sẽ mất đi sự cân bằng đã có và gây ảnh hưởng đáng kể đến trải nghiệm của người chơi.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm