TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Trên tay nhanh nubia Z60 Ultra trước ngày ra mắt

Mặc dù còn khoảng 1 tuần nữa nubia Z60 Ultra mới được chính thức công bố, tuy nhiên trang vopmart đã có cơ hội trên tay thiết bị được mong đợi này. Hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu xem flagship này có gì đặc biệt nhé.

nubia Z60 Ultra kế thừa thiết kế của dòng Ultra, mặt lưng nổi bật gây chú ý và dễ dàng nhận biết, thiết kế module camera sau được lấy cảm hứng từ không gian vũ trụ, module chứa cụm camera kéo dài ra hai bên cạnh của điện thoại, mang lại cảm giác thiết kế không viền và khá mạnh mẽ.

Nếu để ý kỹ hơn vào cụm camera sau, có thể thấy nubia Z60 Ultra đã rất đầu tư khi cả ba đều trang bị tính năng chống rung quang học OIS và tự động lấy nét AF, cùng thiết lập ba camera tách xa nhau, mang đến sự cân đối, đẹp mắt và thiết kế hài hòa.

Vị trí camera chính vẫn giữ nguyên thiết kế hình tròn màu đỏ cổ điển lớn của nubia, kết hợp với icon màu đỏ ở góc trên bên phải có dòng chữ NEO VISION, điều này càng khiến đẳng cấp chụp ảnh chuyên nghiệp của nubia càng trở nên rõ ràng hơn.

Ở vị trí tele của kính tiềm vọng có in TRIPLE OIS SYSTEM, cho biết hệ thống 3 camera chính hỗ trợ chống rung quang học OIS, ở phần dưới chữ là tiêu cự cụ thể tương đương của 3 camera lần lượt là: 18mm, 35mm và 85mm.

Lớp vỏ mặt sau sử dụng AG Flash Sand Glass, với hàng triệu cấu trúc tinh thể có kích thước micron trên toàn bộ lớp vỏ mặt sau, tạo cho điện thoại một kết cấu kim loại thủy ngân.

Lật sang phần khung giữa, có thể thấy lần này sử dụng vẫn là khung kim loại với các góc vuông vức, nút nguồn chuyển sang màu đỏ, nút tùy chỉnh trượt vẫn được giữ lại ở nubia Z60 Ultra, người dùng có các tùy chỉnh bao gồm: chụp ảnh, tắt tiếng, ghi âm, đèn pin và truy cập trò chơi, ...

Quay lại phía mặt trước, nubia Z60 Ultra giữ đúng triết lý "toàn màn hình" đích thực, sử dụng công nghệ camera dưới màn hình linh hoạt thế hệ thứ năm, mật độ điểm ảnh lên tới 400 ppi.

Chip hiển thị độc lập của UDC Ultra giúp quá trình chuyển đổi hiển thị của màn hình trở nên tự nhiên hơn và màn hình sử dụng vật liệu phát sáng Q9+ của BOE, giúp cải thiện đáng kể độ ổn định của màn hình.

Có thể thấy nubia Z60 Ultra là một chiếc điện thoại toàn diện cả về thiết kế, hiệu năng cũng như tính năng camera. nubia Z60 Ultra sẽ công bố lúc 14:00 ngày 19/12, hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị trong các tin tức mới.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá :

Xem gì ?

Bạn quan tâm