TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Mở hộp và trên tay nhanh vivo V29e 5G, thiết kế hiện đại, camera chân dung đỉnh cao

vivo Việt Nam đã chính thức trình làng V29e 5G bên cạnh V29 5G hướng tới đối tượng người dùng trẻ, nổi bật với cụm camera trang bị nhiều công nghệ cùng đèn Aura Light 2.0 có thể tùy chỉnh ánh sáng theo nhiệt độ màu môi trường, vivo V29e hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường smartphone dịp cuối năm nay.

vivo V29e 5G tập trung vào yếu tố thiết kế ngoại hình với mặt lưng trẻ trung, hiệu năng tốt, camera selfie chất lượng cao, cùng thời lượng pin ấn tượng. vivo V29e phiên bản chính hãng tại thị trường Việt Nam cung cấp hai tuỳ chọn màu sắc là xanh và đen với mức giá từ 8.490.000 đồng.

Mở hộp và phụ kiện

vivo V29e 5G được đóng trong hộp với lớp vỏ giấy màu xám, nổi bật ở mặt trước là logo vivo ở góc trái, tên thiết bị V29e in cỡ lớn trên nền là biểu tượng của đèn Aura Light khá đẹp mắt.

Ngoài chiếc điện thoại, trong hộp sẽ cung cấp cho người dùng đầy đủ bộ phụ kiện bao gồm cáp sạc USB Type C, củ sạc nhanh 44W màu trắng cùng ốp lưng silicon trong suốt và que chọc sim, giấy hướng dẫn sử dụng.

Thiết kế hiện đại, đậm chất vivo

Thiết kế sản phẩm là một trong những lý do khiến vivo V29e 5G có thể trở thành Hot trend những tháng cuối năm. Điện thoại sở hữu diện mạo vô cùng hiện đại và đậm chất riêng đến từ vivo với khung viền nhựa được bo cong nhẹ.

Cả hai phiên bản đều có thiết kế mặt lưng kính, cho cảm giác cầm nắm dễ chịu trên tay khi có trọng lượng chỉ 190g và độ mỏng 7,69mm. Theo cảm nhận riêng, vivo V29e 5G được hoàn thiện ở mức khá tốt, góp phần mang đến tổng thể cực kỳ thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

vivo V29e 5G chính hãng Việt Nam mang đến hai phiên bản màu sắc được lấy cảm hứng từ thiên nhiên là Đen Đại Ngàn (Forest Black) được làm nhám mờ qua công nghệ Flourite AG đại diện cho sự cao cấp, sang trọng sự kết hợp giữa ánh sáng huỳnh thạch lấp lánh của những khu rừng rộng lớn.

Còn với màu Sông Băng Xanh (Ice Creek Blue) lấy cảm hứng từ những phiến tinh thể băng đa sắc màu mỗi khi tiếp xúc với ánh sáng mang đến tinh thần tươi mát, hứng khởi.

Không chỉ mang đến diện mạo tuyệt đẹp bên ngoài, vivo V29e còn ghi điểm với mặt trước thiết kế dạng đục lỗ cùng 3 cạnh viền bezel khá mỏng, cạnh dưới dày hơn một chút, màn hình kích thước lên tới 6.67 inch cho không gian hiển thị nội dung trọn vẹn hơn. Sử dụng tấm nền AMOLED cao cấp, độ phân giải Full HD+ tỷ lệ 20:9, độ sáng tối đa đạt 1150 nits có độ chi tiết cao, màu sắc rực rỡ bắt mắt và độ tương phản cao giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn nhất.

Màn hình vivo V29e 5G hỗ trợ tần số quét 120 Hz mang đến phản hồi nhanh chóng, thao tác vuốt chạm, chơi game mượt mà và ổn định. vivo cũng đã tích hợp luôn cảm biến vân tay quang học dưới màn hình cho thao tác sử dụng thuận tiện hơn.

Hiệu năng ổn định

vivo V29e 5G được cung cấp sức mạnh từ con chip Snapdragon 695 5G đến từ Qualcomm, đây là một con chip hiệu năng ở mức khá xuất hiện nhiều trên các dòng máy tầm trung trong vòng hai năm trở lại đây.

Dành cho những bạn nào chưa biết, Snapdragon 695 5G được sản xuất trên tiến trình 6 nm, giúp tối ưu hiệu năng pin và giảm nhiệt. Với các lõi CPU 2 Kryo 660 Gold trên kiến trúc Cortex-A78 có tốc độ 2,2 GHz và 6 Kryo 660 lõi Silver ở mức 1,7 GHz. Nhờ đó, hiệu năng của Vivo V29e có thể đáp ứng tốt hầu hết các tác vụ mà người dùng cần, mang đến hiệu năng ổn định khi chơi một số tựa game hot ở mức thiết lập đồ hoạ trung bình trở xuống. Đặc biệt, con chip này còn hỗ trợ công nghệ 5G cho tốc độ kết nối siêu nhanh.

Phiên bản chính hãng tại Việt Nam có dung lượng RAM 8 GB, có thể mở rộng thêm 8GB RAM ảo cho khả năng đa nhiệm tốt. Bộ nhớ lưu trữ của máy là 256GB, hoàn toàn thoải mái để các bạn trẻ có thể lưu giữ hình ảnh và video “sống ảo” trong thời gian dài.

So với thế hệ tiền nhiệm, vivo V29e 5G đã có sự nâng cấp về dung lượng pin đạt 4.800mAh, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng khoảng 5-6 tiếng liên tục với các tác vụ cơ bản. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ công nghệ sạc siêu tốc 44W giúp đầy 50% pin chỉ trong 29 phút.

Nhiếp ảnh đỉnh cao với Studio Portrait

vivo V29e 5G tập trung vào đối tượng người sử dụng trẻ, hội chị em có nhu cầu chụp ảnh, lưu giữ các khoảnh khắc hàng ngày, do đó nhà sản xuất đã trang bị tất cả những gì tốt nhất vào một chiếc máy có mức giá tầm trung này.

Thiết bị có thiết lập camera kép đặt trong module hình chữ nhật kích thước khá lớn ở góc trái. Bao gồm ống kính chính góc rộng 64MP hỗ trợ OIS và ống kính góc siêu rộng 8MP, hứa hẹn sẽ cho ra những hình ảnh sắc nét, chi tiết. Theo đánh giá của nhiều người, hệ thống camera này có tính thực tiễn cao thay vì chỉ được trang bị góc rộng và đo chiều sâu hoặc macro. Với hệ thống camera kép này, người dùng hoàn toàn có thể chụp được đa số các thể loại nhiếp ảnh phổ thông hiện nay.

Đặc biệt, vivo cho biết camera của V29e 5G có tính năng "Studio Portrait", nhấn mạnh tới khả năng nhiếp ảnh di động của sản phẩm, hứa hẹn mang đến cho người dùng những hình ảnh chân dung chuyên nghiệp như ở studio. Vòng sáng Aura Light 2.0 có khả năng tự động thay đổi nhiệt độ màu theo môi trường giúp mang tới những bức hình nổi bật.

Ở mặt trước, vivo V29e 5G cũng có một cảm biến camera selfie độ phân giải cực lớn lên đến 50MP, hỗ trợ hàng loạt tính năng hiện đại đẻ có những bức ảnh đẹp có thể kể đến như: Bộ lọc màu, làm đẹp, chụp đêm,... sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh độ phân giải cao với khả năng lấy nét tự động chính xác.

Nhìn chung những hình ảnh chụp từ camera trên vivo V29e có chất lượng ở mức khá ổn, ảnh có chi tiết tốt, khả năng xử lý vùng sáng và tối tốt, màu sắc có phần trung tính. Ảnh phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày như chia sẻ với bạn bè hay đăng lên mạng xã hội.

Những tính năng hữu ích khác

Bên cạnh thiết kế đỉnh cao, hiệu suất ổn định, vivo V29e còn trang bị nhiều tính năng hỗ trợ trải nghiệm người dùng như khả năng khá bụi và nước đạt chuẩn IP54, không quá cao song vẫn hoàn toàn có thể bảo vệ thiết bị khi sử dụng trong một số trường hợp mưa nhỏ hoặc hắt nước.

Tính năng Game Boost nâng cao hiệu suất khi chơi game, nhận biết điều khiển ngón tay chính xác hơn và chế độ chơi game rung 4D mang đến độ rung mạnh trải nghiệm chân thật. Trải nghiệm chơi game đã hơn với tính năng tăng cường âm lượng bằng khoang loa lớn tùy chỉnh SK16, mang đến âm thanh trong trẻo, đắm chìm.

vivo V29e được cài sẵn hệ điều hành Android 13 với giao diện FunTouchOS 13 được tuỳ biến sâu về giao diện.

Có nên mua vivo V29e 5G không?

Có thể đánh giá vivo V29e 5G là một trong những sản phẩm đáng tiền trong phân khúc khoảng hơn 8 triệu đồng, người dùng sẽ sở hữu cho mình chiếc điện thoại kiểu dáng hiện đại, thu hút ánh nhìn, cùng hiệu năng ổn định, khả năng chụp ảnh đỉnh cao.

Đây là một sản phẩm dễ tiếp cận với phần lớn các bạn trẻ hiện nay, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng từ giải trí, học tập và làm việc. vivo V29e 5G hiện đang mở đặt trước tại nhiều hệ thống bán lẻ điện thoại lớn trên cả nước như Thế giới di động, CellphoneS, Viettel Store hay FPTShop.

Một số hình ảnh tham khảo từ video Youtube

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm