TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

nubia Z60 Ultra công bố thiết kế màn hình tràn viền, cụm camera độc đáo

nubia đã chính thức xác nhận ngày ra mắt mẫu Z60 Ultra tại một sự kiện diễn ra ngày 19/12, gần đây hãng đã tăng cường quảng bá sản phẩm. Trong bài đăng mới nhất trên Weibo, hãng đã công bố thiết kế chi tiết và các tùy chọn màu sắc cho Z60 Ultra.

Tương tự những thế hệ trước, nubia Z60 Ultra sẽ có thiết kế màn hình không khiếm khuyết, có nghĩa là hãng sẽ tiếp tục sử dụng camera ẩn dưới màn hình cùng các cạnh thiết kế mỏng đối xứng. nubia cho biết họ đã sử dụng công nghệ UDC thế hệ thứ 5 mang tới các cạnh viền hẹp tối thiểu, giúp mang tới trải nghiệm thoải mái nhất.

Các cạnh viền vát phẳng, góc chỉ bo cong nhẹ mang đến sự cứng cáp, mạnh mẽ. Mặt sau được hoàn thiện bằng chất liệu nhám mịn hơn, không trơn trượt, đồng thời không bám vân tay, cho cảm giác cầm tay khá tốt. Cạnh phải của máy trang bị cụm phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn cùng với một nút gạt vật lý dài có thể để tắt thông báo.

Quay về mặt sau của máy, nubia Z60 Ultra có thiết kế các module camera chưa từng xuất hiện trên bất kỳ thiết bị nào trước đó của hãng. 3 cảm biến camera và đèn flash LED sẽ chia nửa trên của điện thoại thành 2 phần. Trong đó phần trên sẽ có 1 cảm biến camera đặt trong module hình tròn vát 2 cạnh trên-dưới, cùng đèn flash LED và logo nubia. Module camera bên dưới sẽ có 2 cảm biến bố trí hết phần thân máy với một vòng tròn đỏ nổi bật.

Theo thông số in trên thân máy, nubia Z60 Ultra sử dụng 3 cảm biến có các tiêu cự 18mm - 35mm và 85mm đều được hỗ trợ chống rung quang học OIS. Dấu chấm màu đỏ trước đó được đồn đại có thể kết hợp với Leica, tuy nhiên đây là logo NEO Vision, công nghệ camera mới của ZTE phát triển.

nubia cho biết thiết kế cụm camera sau mang lại cảm giác bao la, thể hiện sự huyền bí, sâu sắc của vụ trụ trong từng centimet. Trong bài đăng, nubia cũng cho biết Z60 Ultra cung cấp 3 màu sắc gồm Xám, Đen và Xanh vũ trụ.

Trước đó, nubia cũng đã xác nhận thông qua một đoạn giới thiệu rằng Z60 Ultra sẽ có cảm biến chính 50MP với thông số kỹ thuật ấn tượng: kích thước 1/1.56 inch, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ OIS. Một số tin đồn khác cho biết, nubia Z60 Ultra sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3, cung cấp năng lượng từ viên pin 6.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 80W.

nubia Z60 Ultra sẽ công bố lúc 14:00 ngày 19/12, hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị trong các tin tức mới.

Một số hình ảnh khác của nubia Z60 Ultra vừa được công bố:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm