TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Trên tay giá đỡ iPhone kiêm sạc không dây MagSafe Pitaka MagEz Slider 2

Pitaka MagEz Slider 2 là sản phẩm được kết hợp giữa giá đỡ để bàn cho iPhone cùng sạc không dây MagSafe. Thiết bị còn đi kèm một cục sạc dự phòng Pitaka màu đen bóng cực chất. Với phụ kiện thông minh này, chiếc điện thoại của bạn có thể hoạt động bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu mà bạn tới. Phần chân đế xoay của giá đỡ cũng được trang bị thêm bộ sạc cho AirPods. 

Thế hệ thứ nhất của sản phẩm này được ra mắt lần đầu năm 2022. Hãy cùng Trang Công Nghệ đi tìm hiểu xem phiên bản kế nhiệm sẽ có gì đặc sắc nhé!

Thiết kế thông minh, nhỏ gọn

Bạn vẫn cần xem điện thoại trong khi đang sạc? Bạn cần sử dụng iPhone như một chiếc màn máy tính thứ hai để làm việc? Đây chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. 

Chiếc sạc kiêm giá đỡ này sẽ giữ cho iPhone của bạn được sạc trong khi bạn vẫn có thể xem và lướt điện thoại một cách dễ dàng. Chỉ với một thao tác đặt nhấc đơn giản, mọi thứ đều cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi. Sản phẩm được thiết kế để đặt iPhone ở một góc cố định 30 độ giúp bạn thoải mái xem video, lướt web, thực hiện cuộc gọi FaceTime hoặc kiểm tra tin nhắn đến. 

Thiết bị màu xám đậm này có kiểu dáng nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho không gian làm việc của bạn. 

Chân đế điều chỉnh linh hoạt, chắc chắn

MagEz Slider 2 nằm trên một đế trong có các ổ trục ở giữa. Vì vậy bạn có thể dễ dàng xoay nó để hướng màn hình về phía bạn muốn. Thế hệ 2 này cũng được bổ sung thêm công tắc khóa giúp cố định góc xoay, tránh việc chạm nhẹ đã khiến chân đế di chuyển gây khó chịu. 

Bạn còn có thể dễ dàng chuyển đổi chế độ hiển thị giữa ngang và dọc nhờ vào nguyên lý hoạt động bằng từ tính. Khi ở chế độ hiển thị ngang, iPhone của bạn sẽ chuyển sang chế độ Standby mode trong iOS 17. 

Cung cấp năng lượng cho nhiều thiết bị

Cục sạc dự phòng từ tính MagSafe dung lượng 4000 mAh đi kèm cho phép bạn nạp điện cho chiếc di động của mình ngay cả khi đang di chuyển. 

Pin dự phòng được thiết kế vừa vặn với giá đỡ vừa thẩm mỹ vừa đảm bảo pin luôn được sạc đầy, sẵn sàng để bạn mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi. 

Thêm vào đó, nó còn bao gồm một vị trí sạc cho AirPods được tích hợp ở mặt sau của giá đỡ, cộng thêm một cổng USB-C ở cạnh để cắm khay sạc cho Apple Watch hoặc bất kỳ thiết bị nào khác theo nhu cầu của bạn. Khi không sử dụng đến, bạn có thể tháo rời để cất gọn kệ từ tính và kệ sạc của hai thiết bị này. 

Công suất và tốc độ sạc

Giá đỡ tích hợp sạc không dây Pitaka MagEz Slider 2 được kết nối với nguồn điện thông qua cổng USB-C, đi kèm sạc công suất 20W trong hộp. 

Thiết bị này có thể sạc với iPhone lên khoảng 12% trong 30 phút. Tốc độ sạc này không quá nhanh nhưng cũng không quá chậm. Pin dự phòng đi kèm có dung lượng 4000mAh, đủ để bạn sử dụng trong những trường hợp cấp thiết. 

Giá bán 

Combo đế sạc Pitaka MagEz Slider 2 và bộ sạc Apple Watch đang được bán trên Amazon với giá 179$ (khoảng 4,2 triệu đồng). Riêng đế sạc có giá 129$ (3,05 triệu đồng) được bán trên web Pitaka. Đây là một mức giá không rẻ nhưng nó cũng cung cấp một số tính năng độc đáo hơn so với nhiều sản phẩm đối thủ. 

Tổng kết 

Đây sẽ là một sản phẩm sạc tích hợp thông minh phù hợp với người dùng năng động. Nó cũng có thể được sử dụng như một giá đỡ điện thoại vô cùng hiện đại và nhỏ gọn. Mức giá trên không phải rẻ để ai cũng sẵn sàng “xuống tiền” nhưng Pitaka MagEz Slider 2 sẽ là một công cụ hữu ích cho những anh em mê công nghệ và ưu tiên sự tiện lợi.

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm