TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Đánh giá xe đạp điện trợ lực gấp gọn Mihogo LX 4.0, giá gần 40 triệu có đáng mua?

Bên cạnh một số hãng xe điện đang phổ biến tại Việt Nam như VinFast, Engwe hoặc ADO, Mihogo là cái tên tiếp theo sở hữu dòng sản phẩm xe điện trợ lực với nhiều công nghệ mới. Hôm nay, hãy cùng Trang Công Nghệ đi tìm hiểu mẫu Rugged Fat Tire E-bikes mang tên Mihogo LX 4.0 của thương hiệu này nhé! 

Gấp gọn với động cơ khỏe, khung xe chắc chắn

Mihogo là thương hiệu chuyên về xe đạp điện trợ lực đường phố sản xuất tại Trung Quốc. Hãng nổi tiếng với những mẫu xe không chỉ hiện đại, đẹp mắt mà còn cực kỳ chất lượng được xuất khẩu đi thị trường Mỹ. 

Chiếc xe điện này sử dụng động cơ 85Nm công suất 750W có tùy chỉnh tích hợp bánh sau tối đa 1000W, có thể gấp gọn để vừa cốp ô tô với khung xe đúc nguyên khối và các mấu chốt được làm cực chắc chắn. 

Pin khỏe, tải trọng lớn thoải mái di chuyển

Xe được trang bị hai khối pin trước và sau có thời gian sạc đầy lần lượt là 6 và 8 tiếng, chạy khoảng 120 đến 160 km mỗi lần sạc phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Ví dụ, xe có thể chạy được khoảng 160 km trong trường hợp đặt chế độ trợ lực hỗn hợp 2 và 3 trong khi ở chế độ chạy thuần điện chỉ được khoảng 80 km (test với tải trọng trên xe khoảng 95 kg). Pin sử dụng bộ sạc được thiết kế riêng, công suất 48V/2A.

Với trọng lượng kèm pin 37 kg, xe có thể tải tối đa cân nặng 200 kg. Xe còn được trang bị cốt yên kích thước 31.6mmx300mm chứa ống chống sốc thủy lực nên di chuyển cực kỳ êm và chắc chắn. 

Màn hình thông minh IPS 3,5 inch

Theo thông tin hãng đưa ra, chiếc xe được tối ưu hóa cho người lái có chiều cao từ 1m7 đến 2m1, chiều rộng tay lái 64 cm. Tại đây, hãng còn lắp đặt một màn hình màu IPS 3,5 inch chống nước, có thể kết nối với điện thoại thông minh bằng Bluetooth tiết kiệm pin. Các tính năng khóa, mở khóa, chỉ dẫn đường được thực hiện an toàn thông qua ứng dụng trên di động, hỗ trợ cả hệ điều hành Android và iOS. 

Trang bị chất lượng, hoạt động mượt mà

Mihogo LX 4.0 sử dụng phanh đĩa thủy lực ổn định, an toàn. Phuộc xe dầu có thể điều chỉnh trên phuộc. Bộ truyền động Shimano Altus 7 tốc độ phù hợp di chuyển trong thành phố, được đánh giá là khá bền cũng như dễ bảo trì. Thực tế, xe hoạt động êm ái và bám đường với khả năng tăng tốc nhanh cùng độ trễ rất ngắn, cho cảm giác lái đầm tay và mượt mà. Tốc độ tối đa có thể đạt được lên đến 52 km/h, cao hơn so với thông tin hãng đưa ra. 

Mihogo LX 4.0 có giá bán bao nhiêu?

Nhìn chung các sản phẩm của thương hiệu Mihogo đều thuộc phân khúc cao cấp nên giá thành cũng không hề rẻ. Mẫu xe Mihogo LX 4.0 đang được bán trên website với giá dao động từ 36 đến 40 triệu đồng tùy đợt khuyến mãi hoặc không. 

Tổng kết

Với 2 pin đủ để sử dụng thay xe máy hàng ngày cùng tốc độ lên đến hơn 50 km/h, đây sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp với xu hướng sống xanh trong vài năm sắp tới. Tuy nhiên, vì thuộc phân khúc cao cấp nên không phải ai cũng sẽ đưa ra quyết định sở hữu sản phẩm. Bù lại, đây là chiếc xe điện trợ lực có chất lượng cực tốt với độ chắc chắn cao, thực sự đáng mua nếu bạn đang cân nhắc một phương tiện đi lại hiện đại, bền bỉ.

Còn bạn, bạn thấy sao về mẫu xe “bánh béo” Mihogo LX 4.0 này? Đừng quên theo dõi Trang Công Nghệ để cập nhật thêm những sản phẩm hay ho nhé!

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm