TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Ducati trình làng xe đạp điện sợi carbon Powerstage RR Limited Edition, giá gần 300 triệu đồng

Thị trường xe đạp điện đang phát triển nhanh chóng và để không bỏ lỡ cơ hội này, Ducati đã chính thức gia nhập cuộc chơi với mẫu xe đạp điện sợi carbon Powerstage RR Limited Edition, giá gần 300 triệu đồng.

Dựa trên dòng sản phẩm vốn đã rất ấn tượng của mình, bộ phận Scrambler Ducati của thương hiệu Ý đã tung ra viên ngọc quý của mình: Powerstage RR Limited Edition, một mẫu xe e-enduro có khả năng vượt qua mọi giới hạn. Chiếc xe đạp điện có tông màu lấy cảm hứng từ chiếc xe đua GP23 của Ducati.

Chính thức công bố tại Lễ hội xe đạp ở Misano, Powerstage RR Limited Edition tận dụng những gì vốn đã tuyệt vời của Powerstage RR và nâng nó lên một tầm cao mới. Sự khác biệt trên chiếc xe đạp này là việc sử dụng các vật liệu cao cấp, đặc biệt là khung xe hoàn toàn được chế tạo từ sợi carbon, khiến nó trở thành xe đạp điện enduro đầu tiên của Ducati có tính năng như vậy.

Ducati cho biết mẫu xe này được tạo ra để sử dụng trong các hoạt động thường ngày, nên các khu vực dễ bị ảnh hưởng được hãng gia cố thêm nhiều lớp carbon để tăng độ bền cho sản phẩm.

Về hiệu suất của động cơ điện, Ducati đã hợp tác với Shimano để sử dụng hệ thống EP801, với mô men xoắn cực đại đạt 85 Nm và công suất tối đa 500W. Powerstage RR Limited Edition có thiết kế 2 bánh xe không bằng nhau với bánh trước 29 inch, bánh sau 27,5 inch mang đến sự kết hợp cân bằng và khả năng vượt chướng ngại vật.

Với một mẫu xe đến từ thương hiệu nổi tiếng kết hợp với công nghệ carbon mới mẻ, mức giá để sở hữu chiếc xe đạp này cũng không hề rẻ, bạn cần bỏ ra 11.990 Euro, nó thậm chí còn đắt hơn cả chiếc motor Monster của Ducati và chỉ giới hạn 230 chiếc.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm