Drag là một phong cách được các dân mê tốc độ ưa chuộng, khi các chủ xe muốn tăng suất động cơ, thay đổi về trọng tâm của chiếc xe nhằm đạt được tốc độ cao nhất có thể để hoàn thành đoạn đường đua trong thời gian ngắn nhất, Exciter 135 dưới đây cũng đã được biến đổi theo phong cách nói trên.
Exciter 135 độ phong cách Drag với sức mạnh 62 tự do
Xuất xứ nguyên bản của con mãnh thú này là Exciter 135 4 số được một đội đua xe đam mê tốc độ, nâng cấp lại 100% xe từ dàn ngoài đến công suất động cơ
Bình xăng nhỏ bằng nhôm ở phía trước được dáng tem với một cái tên quá dễ thương
Ghi đông xe độ lại theo phong cách Clip-on với tay lái hạ thấp và gắp vào trong cho dáng ngồi chồm như những xe SportBike, cùm tăng tốc Cardinals cho hành trình dây ga ngắn hơn rất nhiều giúp xe tăng tốc lẹ hơn, cùng với đó là bao tay Spider.
Dàn chân trước xe được hạ thấp cho trọng tâm xe dồn về phía trước nhiều hơn, đùm trước phay lại kép hợp cùm chụp cốt cnc Trusty
Vỏ phuộc trước được phay lại tạo sự nhỏ gọn, đĩa kiểu Brembo phong cách thái, căm vàng và chân căm đen là các điểm nhấn đẹp cho xe
Trợ lục Hyperpro CSC kẹp sườn giúp đầu xe ổn định hơn khi chạy tốc độ cao
Góc ảnh cho ta thấy được trái tim của xe với bình xăng Keihin CR Flat
Hình ảnh cổ máy mạnh mẽ với sự nổi bật thấy ngay ở Morin sườn MSD, cổ pô Titan 3 khúc
Tuy là xe độ máy thiên về tốc độ là nhiều, nhưng đội đua vẫn muốn xe mình trong đẹp hơn với full ốc Titan lốc máy
Độ nhún nhảy của xe được gia cố bằng phuộc YSS, số gãy đơn cnc, phần gắp zin sau được sơn đỏ và dán tem khá lạ mắt
Pô OPBR cho âm thanh siêu mạnh mẽ như mãnh thú đang gầm rú
Cận cảnh phần pô được phủ Titan, cũng như niềng nhôm giúp dàn chân được giảm trọng lượng một cách tối đa nhất
Ước gì nghe được tiếng em ấy thi nổ máy
TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)