Theo chia sẻ của chủ xe thì Exciter này thuộc đời cuối 2005, khi ấy thật sự dòng xe này chưa gây được tiếng vang lớn cho đến khi mẫu côn tay ra đời thì lịch sử Exciter mới được viết lên. Dù đã nhường ngôi vị độc tôn cho người em Exciter 150 nhưng vẫn còn đó những fan trung thành với đời cũ.
Exciter 135 độ up áo Spark cùng vài phụ kiện đồ chơi
Dàn ghi đông được trang bị cùm công tắc NVX kết hợp cùng đồng hồ Spark Fi lắp vừa cho Ex nhỏ ở nước ta mà không phải chế cháo bất cứ gì
Heo dầu Nissin trước được phay logo Brembo và sơn đỏ lại nhìn khá lạ mắt, bên cạnh đó còn có thêm đĩa Nissin trang trí càng giúp bản độ thêm phần mới lạ
Giảm xóc sau được kiểm soát tối ưu hơn nhờ vào phuộc YSS bình dầu rời được sản xuất tại Thái Lan, đĩa tải làm bằng nhôm nhẹ hơn bền hơn và thẩm mỹ được cải thiện tốt hơn đĩa sắt
Bánh căm của xe còn được tạo điểm nhấn bằng cặp vỏ Michelin City Grip Pro
TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)