TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Có thể iPhone 17 sẽ có camera selfie 24MP

Theo những thông tin mới nhất từ các chuyên gia ngành công nghệ hàng đầu, dòng iPhone 17 sắp ra mắt vào năm sau sẽ có những nâng cấp đáng kể về camera. Cụ thể, tất cả các mẫu iPhone 17 dự kiến sẽ được trang bị camera selfie có độ phân giải lên đến 24 megapixel (MP), cao hơn đáng kể so với mức 12MP hiện tại.

 

Thông tin này được chia sẻ bởi hai chuyên gia uy tín là Jeff Pu và Ming-Chi Kuo. Theo phân tích của Jeff Pu trên một bản báo cáo nghiên cứu của ngân hàng đầu tư Haitong, tất cả các mẫu iPhone 17 sẽ được trang bị camera selfie 24MP với thiết kế 6 thấu kính. Trước đó vào tháng 1, Ming-Chi Kuo cũng dự đoán rằng dòng iPhone 17 sẽ sử dụng camera selfie 24MP.

Đây có thể coi là một bước nâng cấp lớn của Apple dành cho camera trước trên iPhone. Trong khi camera chính liên tục được cải thiện qua từng năm thì camera selfie trên iPhone vẫn giữ nguyên độ phân giải 12MP từ lâu. Việc trang bị camera 24MP sẽ cho phép người dùng chụp ảnh selfie có chất lượng cao hơn, chi tiết hơn cả khi zoom vào hoặc chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Đây mới chỉ là những thông tin sơ bộ từ các nguồn tin trong ngành công nghệ về iPhone 17. Do mới còn quá sớm, kế hoạch này vẫn có thể thay đổi theo sự thay đổi của Apple. Tuy nhiên, khi có tới 2 nguồn tin uy tín xác nhận thông tin tương tự, có thể coi đây là một chi tiết quan trọng trên iPhone 17 năm sau. Các tính năng mới sẽ giúp người dùng có trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn khi sử dụng camera trước của điện thoại.

Một số tin đồn khác cho rằng iPhone 17 Pro và 17 Pro Max có thể được nâng cấp camera tele với khả năng zoom quang học 5x, cũng như camera selfie với công nghệ ảnh động Face ID tiên tiến hơn. Tuy nhiên, tất cả vẫn là giả thuyết và cần chờ thông tin chính thức từ Apple để xác nhận. Với những năm cải tiến liên tục về camera, iPhone 17 hứa hẹn sẽ là một bước tiến lớn về chụp ảnh so với thế hệ hiện tại.

Thông tin sơ bộ về camera của iPhone 17 dựa theo các tin đồn từ cộng đồng chuyên gia. Dù vẫn còn quá sớm, nhưng điều này tiết lộ xu hướng nâng cấp camera trước lên tầm cao mới trên thế hệ iPhone sắp tới, mang đến trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn cho người dùng.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm