TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

OnePlus Nord CE 4 bổ sung bản Lite, ra mắt đầu tuần sau

Hai tháng sau khi công bố Nord CE 4 trên thị trường toàn cầu, giờ đây Oppo đã tiết lộ về sự có mặt của biến thể Lite với những thông số được rút gọn nhằm tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Trong tin tức mới nhất, OnePlus cho biết Nord CE 4 Lite 5G được giới thiệu để “cách mạng hóa” thị trường smartphone giá rẻ, nó sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 6 tới đây.

Về thiết kế, OnePlus Nord CE 4 Lite 5G sẽ có ngoại hình tương tự như Nord CE 4. Tuy nhiên, sẽ cắt bỏ thanh trượt ở cạnh trái bởi sự xuất hiện của khe cắm SIM, các nút nguồn và âm lượng được đặt ở cạnh phải. 

Các cạnh bên có thiết kế phẳng và module camera lồi hình viên thuốc. Microsite xác nhận camera chính sử dụng cảm biến Sony LYT-600 50MP cùng với camera phụ vẫn chưa rõ thông số. Nord CE 4 Lite 5G sẽ có màu Mega Blue.

OnePlus cũng xác nhận rằng Nord CE 4 Lite 5G sẽ có màn hình AMOLED 120Hz với độ sáng tối đa 2.100 nits. Đây là một bản nâng cấp đáng kể so với màn hình LCD và độ sáng tối đa 550 nits trên phiên bản tiền nhiệm. Thiết bị sẽ có công nghệ Aquatouch để hỗ trợ sử dụng khi tay bị ướt, tính năng này đã có trên dòng Nord CE 4 và OnePlus 12 series cao cấp.

Nord CE 4 Lite 5G sẽ có viên pin dung lượng 5.500 mAh và hỗ trợ sạc ngược có dây 80W và sạc ngược 5W. Các chi tiết như bộ vi xử lý, cấu hình và camera của Nord CE 4 Lite 5G hiện chưa được tiết lộ.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm