TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Huawei Nova 13 series lộ diện thông số với màn hình 1.5K và camera tiềm vọng

Huawei gần đây đã ra mắt  Pura 70, đây là tên gọi mới của dòng P vốn rất được yêu thích. Giờ đây, công ty được cho đang tập trung vào Nova 13 series, mặc dù thông tin về thế hệ mới còn khá khan hiếm nhưng dự kiến đây sẽ là một dòng điện thoại thú vị.

Trong một bài đăng trên Weibo, tài khoản có tên Smart Pikachu đã tiết lộ một số chi tiết. Theo rò rỉ, tất cả điện thoại thuộc dòng Nova 13 sẽ hỗ trợ kết nối 5G. Điều này đặc biệt đáng chú ý vì dòng Huawei Nova 12 có một số mẫu, như Nova 12 SE cơ bản chỉ giới hạn với 4G.

Mặc dù bộ vi xử lý của dòng Nova 13 vẫn chưa được xác nhận, nhưng leaker cho hay nó có thể sử dụng Kirin 9010 cũng đã được trang bị trên dòng Pura 70 mới ra mắt gần đây.

Ở mặt trước, dòng Nova 13 dự kiến sẽ có màn hình cong có độ phân giải 1,5K. Ở mặt sau, leaker gợi ý về khả năng xuất hiện camera với ống kính tiềm vọng và khẩu độ có thể thay đổi. Ngoài ra, dòng sản phẩm này được cho là ưu tiên trải nghiệm selfie bằng cách trang bị camera kép phía trước.

Cũng có tin đồn cho rằng điện thoại thông minh dòng Nova 13 sẽ hỗ trợ công nghệ liên lạc vệ tinh hai chiều Bắc Đẩu. Tính năng này sẽ cho phép người dùng gửi và nhận tin nhắn qua vệ tinh Beidou, ngay cả ở những khu vực không có mạng di động phủ sóng. Dòng sản phẩm mới Huawei Nova 13 dự kiến sẽ ra mắt vào quý 2 năm 2024 với nhiều biến thể khác nhau.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm