TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Redmi Pad Pro xác nhận màn hình IPS 12.1 inch 2.5K và pin 10.000 mAh

Redmi đang chuẩn bị cho một sự kiện ra mắt vào ngày 10/4 tại Trung Quốc, nơi công ty sẽ trình làng ít nhất hai sản phẩm mới là máy tính bảng Redmi Pad Pro và smartphone Redmi Turbo 3.

Trước thời điểm ra mắt, Readmi đã tung đoạn teaser xem trước sản phẩm, xác nhận Redmi Pad Pro có pin 10.000 mAh hoàn toàn trùng khớp với các tin đồn trước đó. Không giống như Redmi Pad và Pad SE trước đây chỉ trang bị sạc 18W, máy tính bảng sắp ra mắt cũng được xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 33W dựa trên chứng nhận 3C của Trung Quốc.

Ngoài pin và sạc, công ty cũng đã xác nhận một số thông số kỹ thuật về màn hình. Đúng như những tin đồn trước đây trên weibo, máy tính bảng này trang bị màn hình IPS 12,1 inch 2,5K, hỗ trợ tốc độ làm mới có thể thay đổi 120 Hz. Giống như Redmi Turbo 3, Redmi Pad Pro cũng đi kèm với chứng nhận “Qingshan Eye Protection” của Xiaomi và chứng nhận “Vision Health Friendly++”. Nó cũng đạt chứng nhận Bảo vệ mắt TÜV Rheinland. Xiaomi cho biết thiết bị của họ dẫn đầu phân khúc với công nghệ bảo vệ mắt được chứng nhận.

Ngoài việc tập trung vào bảo vệ mắt, tấm nền này còn đạt được độ sáng tối đa 600 nits. Để tham khảo, Xiaomi Pad 6s Pro được ra mắt gần đây cung cấp độ sáng tối đa 900 nits.

Thông tin chính thức về bộ vi xử lý chưa được xác nhận, tuy nhiên nó có thể là chip dựa trên tiến trình 4nm với số điểm AnTuTu khoảng 650.000. Bên cạnh đó, phần nào chắc chắn Redmi Pad Pro sẽ xuất xưởng với HyperOS mới của Xiaomi dựa trên Android 14.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm