TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

realme sắp ra mắt realme P1 Pro 5G và P1 5G tại thị trường Ấn Độ

realme cho biết họ sắp tung ra một loạt điện thoại mới thuộc dòng P tại thị trường Ấn Độ, chữ “P” trong tên gọi biểu thị cho Power (sức mạnh) và được nhắm đến thị trường tầm trung.

Xu Qi, phó chủ tịch Realme, chủ tịch tiếp thị toàn cầu và chủ tịch Trung Quốc tiết lộ rằng dòng realme P sẽ chấm dứt “thiết kế nhàm chán”, “hiệu năng tầm thường” và “mọi hạn chế” và sẽ được công bố vào đầu tháng 4.

Theo poster sự kiện, các mẫu đầu tiên của dòng P đầu tiên sẽ là realme P1 Pro 5G và P1 5G. Trên website chính thức của realme Ấn Độ, hai mẫu mới thuộc P series đã được niêm yết và sẽ ra mắt vào ngày 15/4.

realme P1 5G được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 7050 cùng hệ thống làm mát VC 7 lớp và màn hình AMOLED tần số quét 120Hz hỗ trợ độ sáng tối đa 2000nits.

Đối với realme P1 Pro 5G, thiết bị này có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 6 Gen 1, trang bị tản nhiệt 3D VC, màn hình AMOLED 120Hz, pin 5000mAh, sạc nhanh 45W, khả năng điều khiển cảm ứng ngay cả khi dưới trời mưa. Hiện giá bán chính thức cho cả hai chưa được tiết lộ cho đến khi ra mắt chính thức.

 

 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm